Thứ hai mười ba chương dò hỏi thần long tộc
Thanh Vũ cùng Lăng Tịch, hơn nữa tứ tộc tộc trưởng cùng các tộc trưởng lão đứng đầu, lúc này đều đồng loạt ngồi vây quanh ở hé ra rộng mở ghế đá giữ; Ở giữa mà ngồi Thanh Vũ thản nhiên nhìn chung quanh chung quanh tứ tộc thủ lĩnh nhân vật, trong lòng cân nhắc nổi lên đối phó với địch chi sách.
Ở đan đối đan sức chiến đấu phương diện, vô luận thế nào bộ tộc đều không thể cùng cá mập tộc tướng góc, mặc dù là hải yêu tộc, đã ở sự chịu đựng phương diện lược có kém cỏi; Nhưng là, bọn họ ưu thế ngay tại cho tứ tộc hợp nhất, đem các tộc sở trường tập trung đứng lên, nhất định có thể tạo ra ra một chi công thủ gồm nhiều mặt đội ngũ.
Thanh Vũ cũng không vội vã làm ra cái gì bộ thự, mà là trước tinh tế hiểu biết một phen tứ tộc sức chiến đấu tình huống. Nghĩ vậy tứ tộc các không giống nhau chiến đấu đặc điểm, nàng dần dần có chút ý tưởng.
Hải yêu tộc lực công kích nhất cường hãn, có thể đảm nhiệm đội ngũ trước nhất phương chủ công vị trí; Mà cá sấu tộc công phòng gồm nhiều mặt, vừa lúc ở đội ngũ hai cánh bộ vị đảm nhiệm trợ công cùng với phối hợp tác chiến; Phòng ngự bộ phận tự nhiên là yếu giao cho thân hình khổng lồ cự kình tộc, mà giao nhân tộc đương nhiên ngay tại phía sau tiến hành toàn diện trợ giúp.
Này trận hình lại nói tiếp đơn giản, nhưng là yếu tứ tộc đồng tâm hiệp lực phối hợp ăn ý, sẽ không là dễ dàng như vậy.
Thanh Vũ đem chính mình thiết tưởng giảng giải một phen, lập tức đem ánh mắt đầu hướng về phía tứ tộc tộc trưởng cùng trưởng lão: "Các vị có thể có vấn đề?"
Giao nhân tộc tự nhiên là không có ý kiến gì, Hải Sương thập phần tín nhiệm Thanh Vũ cùng Lăng Tịch, cũng tỏ vẻ đồng ý; Dẫn đầu làm khó dễ là cự kình tộc trưởng lão kinh nhuận, hắn vốn là đối với lai lịch không rõ Thanh Vũ ôm có sâu đậm hoài nghi, lúc này cũng không khách khí, trực tiếp làm rõ chính mình ý kiến: "Tứ tộc các hữu các chiến đấu đặc điểm, yếu tại như vậy đoản thời gian nội hiệp đồng tác chiến nói dễ hơn làm? Hơn nữa, giống loại này đại chiến, thủ lĩnh cấp nhân vật đối chiến mới là quyết định thắng bại mấu chốt, về phần phía dưới tộc chúng chiến đấu, còn không phải hợp lại số lượng?"
Thanh Vũ hơi hơi nhíu mày, cũng không có chỉ gì tỏ vẻ, mà là tiếp theo cao giọng hỏi: "Còn có vị ấy có chỉ bảo?"
Cá sấu tộc tân tuyển ra trưởng lão Ngạc Hải lúc này cũng nhịn không được mở miệng: "Theo ta thấy, chúng ta hẳn là nghĩ biện pháp phân tán bọn họ binh lực mới là, nếu là trực tiếp ngay mặt đối chiến, tứ tộc liên hợp chỉ sợ cũng không phải cá mập tộc đối thủ a."
"Còn có đâu?" Thanh Vũ lại nhìn quanh một vòng, Hải Sương đang muốn mở miệng phản bác kia hai người, lại bị Thanh Vũ một cái mịt mờ ánh mắt ngăn lại xuống dưới.
Kinh La cùng Ngạc Anh hai mặt nhìn nhau, cũng không có lên tiếng, nhưng là trong mắt nghi ngờ cũng là rõ ràng; Lăng Dương từng nhìn đến quá Thanh Vũ đại phát thần uy, lúc này nhưng thật ra không chút nào lo lắng ngồi ở một bên, ngồi chờ kia hai cái dám can đảm rủi ro tên chịu điểm giáo huấn. Về phần mỗ vị sớm kiến thức đến Thanh Vũ bưu hãn một mặt đại trưởng lão, lúc này chỉ lo co rúm lại ở một bên, cũng không dám nữa chọn Thanh Vũ đâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt thế tao nhã chi chí tôn triệu hồi sư - Thu Lưu (NP)
Lãng mạnKhinh La đại lục, một cái khế ước triệu hồi thế giới, một cường giả vi tôn thế giới. Dạ Thanh Vũ, thú y giới nhân tài kiệt xuất, sát thủ giới ẩn nấp chi vương, một khi xuyên qua mà đến, nhưng lại thành Nam Cung thế gia phế củi bao đại tiểu thư! Làm...