Thứ sáu mười chín chương tấn chức, vực chủ!
Thời gian qua mau, trong nháy mắt, hơn nửa năm thời gian cứ như vậy đi qua; Khoảng cách trăm năm một lần tẫn lạc eo biển chi hội, cận có một nguyệt.
Băng Tuyết thành mỗ cái hẻo lánh mang đình viện bên trong, một đám tuổi trẻ cả trai lẫn gái nhóm chính ngồi vây quanh ở hé ra tinh xảo bàn tròn giữ, hưng trí bừng bừng trò chuyện cái gì.
"Ai, nhìn đến các ngươi này đó tiểu tử kia, lão phu ta thật sự là mặc cảm a, các ngươi này tốc độ tu luyện cũng quá khủng bố đi!" Bọn họ chính nói chuyện phiếm khi, cách đó không xa bỗng nhiên truyền đến một đạo trung khí mười phần cảm thán thanh, ngay sau đó, Lạc Như Hải thân ảnh liền xuất hiện ở tại mọi người trước mặt.
Cùng hắn sóng vai mà đến, còn có đồng dạng vẻ mặt sợ hãi than tề tử nặc, trải qua như vậy một đoạn thời gian, hắn đối này đó thiên phú so với hắn đến chỉ có hơn chớ không kém cùng tuổi các bằng hữu cũng có một chút hiểu biết, bất quá nhìn đến bọn họ một đám đột nhiên tăng mạnh thức tăng lên, vẫn là cảm thấy rung động không thôi.
Băng Tuyết thành tài nguyên không thể vị không nhiều lắm, trừ bỏ tuyệt hảo tu luyện hoàn cảnh ở ngoài, từ nhỏ, hắn liền thường xuyên dùng các loại hữu ích cho tu luyện linh quả; Khả dù vậy, hắn trước mắt thực lực, cũng chỉ là dựa vào bản mạng khế ước đồng bọn tồn tại so với bọn hắn lược cường một bậc mà thôi.
"Lạc thành chủ nhưng đừng nói như vậy, chúng ta chính là bị mỗ cái càng thêm biến thái tồn tại khích lệ không thể không hăng hái thôi." Lê Phong sang sảng cười, nhiệt tình tiếp đón Lạc Như Hải cùng tề tử nặc ngồi xuống.
Một bên Lạc Lâm Thiên cũng tiêu sái cười cười, ánh mắt từ từ nhìn phía không biết tên phương xa: "Nếu không phải gặp nàng, chỉ sợ ta bây giờ còn ở Khinh La trên đại lục chung quanh du lịch, cùng đợi mỗ cái có khả năng vĩnh viễn cũng tiến đến không được cơ hội đi."
"Đúng vậy đúng vậy, lúc trước thật sự rất may mắn có thể nhận thức đội trưởng, bằng không, ta khả nằm mơ cũng tưởng không đến, chính mình cũng có trở thành thần cấp cao thủ một ngày." Đông Thần Nguyệt cũng liên thanh cảm thán nói; Lúc trước ngây ngô thiếu niên nay đã muốn trưởng thành vì tuấn dật thanh niên, nhưng là kia một phần đối Thanh Vũ như tỷ tỷ bình thường không muốn xa rời cùng tín nhiệm, như trước chưa từng có chút thay đổi.
Nói chuyện khởi Thanh Vũ, mọi người giống nhau còn có nói không xong trong lời nói; Tựa hồ ở không biết tình mọi người xem ra, bọn họ vẫn đều ở vì Thanh Vũ quá chú tâm trả giá, nhưng là chỉ có cùng nàng tối thân cận nhân tài biết, trên thực tế, đúng là bởi vì có nàng ở bọn họ bên người, bọn họ tài năng đủ có được nhiều như vậy dũng khí cùng lực lượng, làm cho chính mình không chỗ nào sợ hãi ở cường giả đường thượng càng chạy càng xa.
Mọi người lời tuy như thế, Lạc Như Hải lại như trước đối này đó tiểu tử kia thành tựu cảm giác sâu sắc tán thưởng: Bọn họ này một năm điên cuồng tiến cảnh tạm thời bất luận, chính là ở bình thường tu luyện trong hoàn cảnh, bọn họ cũng không đồng dạng tu luyện đến bạn cùng lứa tuổi sở theo không kịp bộ sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt thế tao nhã chi chí tôn triệu hồi sư - Thu Lưu (NP)
Roman d'amourKhinh La đại lục, một cái khế ước triệu hồi thế giới, một cường giả vi tôn thế giới. Dạ Thanh Vũ, thú y giới nhân tài kiệt xuất, sát thủ giới ẩn nấp chi vương, một khi xuyên qua mà đến, nhưng lại thành Nam Cung thế gia phế củi bao đại tiểu thư! Làm...