Đệ tam mười bảy chương phá rồi sau đó lập, tiến vào thánh cấp!
Đối phương là thánh cấp cao thủ, nếu là chính mình một mặt bị động phòng thủ, chỉ sợ là khó có thể chống đỡ, như vậy liền chỉ có tiên phát chế nhân, dùng chính mình lớn nhất cậy vào đến chiếm cứ chủ động!
Thanh Vũ nghĩ như vậy, dưới chân bước ra huyền diệu bộ pháp, phiêu dật thân hình biến thành một đạo khó có thể bắt giữ phong ảnh, nhanh như điện chớp bình thường mãnh công mà lên.
Hắc y nhân không hề động dung, trơ mắt nhìn Thanh Vũ khoảng cách hắn càng ngày càng gần; Đang ở lúc này, chung quanh không khí khơi dậy một trận quỷ dị dao động, Thanh Vũ cả người đúng là đột ngột biến mất ở tại Hắc y nhân trước mặt!
Tiếp theo giây, lộ ra lạnh thấu xương hàn ý sắc bén đoản chủy trực tiếp xuất hiện ở tại Hắc y nhân bên cạnh người, đối với hắn cổ chỗ hung hăng đâm đi xuống!
Chỉ nghe "Đang" một tiếng, Hắc y nhân thoáng nghiêng người, cầm trong tay trường đao hướng bên cạnh nhất chắn, liền cái ở Thanh Vũ hắc cánh đoản chủy; Cùng lúc đó, binh khí tương giao chỗ, chợt truyền đến một cỗ cường hãn đến cực điểm sóng xung kích, chấn đắc Thanh Vũ trên tay nhất ma, vội vàng cấp tốc triệt thoái phía sau, lại lần nữa biến mất ở tại tại chỗ.
Một cái đối mặt qua đi, Thanh Vũ dũ phát hiểu biết đến này địch nhân cường đại; Chính mình vận dụng thiến vũ Thần Phong tấn mãnh nhất kích thế nhưng bị hắn thoải mái đỡ, thật sự là làm người ta cảm thấy vô cùng thất bại.
Thần sắc dũ phát ngưng trọng đứng lên, Thanh Vũ chiến ý cũng là dũ phát tăng vọt: Sống hay chết trong lúc đó chiến đấu là tối có trợ giúp thực lực tăng lên, lúc này đây, rốt cục có cái có thể làm cho nàng toàn lực ứng phó đối thủ!
Kia Hắc y nhân hơi hơi một chút sau, đột nhiên mâu sắc chợt lóe, mạnh giơ lên trường đao, bước ra sắc bén tấn mạnh mẽ bộ pháp, hướng tới Thanh Vũ ẩn nấp vị trí một đao huy hạ!
Thanh Vũ đồng tử hơi co lại, vội vàng hướng bên cạnh bước ra từng bước, thành công tránh khỏi này khí thế kinh người một đao; Hồi đầu liếc liếc mắt một cái chính mình bị tước dừng ở nhất tiểu lũ tóc đen, âm thầm kinh hãi: Hắn tốc độ tuyệt không hơn chính mình!
Nàng biết, thân là sát thủ, thân pháp tốc độ cũng là nhất đại mấu chốt, hơn nữa này Hắc y nhân thân mình chính là thánh cấp cường giả, xem ra chính mình hoàn cảnh xấu không chỉ là một chút hai điểm a.
Khóe môi đột nhiên giơ lên một chút tùy ý cười: Nếu hắn tốc độ rất nhanh, như vậy chính mình sẽ so với hắn nhanh hơn!
Thanh Vũ dưới chân thải ra quỷ dị bộ pháp, mà kia Hắc y nhân cũng đồng thời nghênh diện mà lên; Lưỡng đạo bóng người tấn như tia chớp, hướng tới đối phương mãnh công đi qua!
Trong không khí, binh khí tướng bính không ngừng bên tai, đao quang kiếm ảnh cắt qua hư không, nhuộm đẫm ra một mảnh xơ xác tiêu điều không khí; Lưỡng đạo thấy không rõ bộ dáng mơ hồ thân ảnh không ngừng mà va chạm đánh sâu vào, kia nhanh đến cực hạn tốc độ thậm chí kéo chung quanh Cuồng Phong từng trận gào thét.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt thế tao nhã chi chí tôn triệu hồi sư - Thu Lưu (NP)
RomanceKhinh La đại lục, một cái khế ước triệu hồi thế giới, một cường giả vi tôn thế giới. Dạ Thanh Vũ, thú y giới nhân tài kiệt xuất, sát thủ giới ẩn nấp chi vương, một khi xuyên qua mà đến, nhưng lại thành Nam Cung thế gia phế củi bao đại tiểu thư! Làm...