Chap 6: Dã ngoại kì thú (P1).

468 35 11
                                    

< Đôi dòng tâm sự > Thật xin lỗi khi thời gian qua mình không hoạt động bất cứ fic nào cả. Một phần mình bận việc học, phần còn lại cảm thấy ở một khoảng thời gian nào đó bỗng dưng không có cảm hứng để tiếp tục viết. Nó có nhiều yếu tố xảy ra, nhưng đến hôm nay, mình vẫn cố gắng duy trì fic để các bạn không cảm thấy thất vọng về mình. Mình trở lại rồi đây, cảm ơn vì đã luôn ủng hộ tác phẩm của mình. Dù là không nhiều nhưng vẫn rất trân trọng tình cảm của mọi người.

Thân ái.

====================================== Enjoy =======================================

Hôm nay, một buổi sáng chủ nhật hiếm hoi khi quản lý Jung được lăn lộn thỏa thích trên chiếc giường thân yêu của cô. Vì ngày nghỉ này là của "đại minh tinh" nên cô cũng được hưởng ké một chút. Ngoài trời nắng vàng gió dịu, chim non tập bay cành rung hoa nở, ấy thế mà có người thả mình đắm chìm trong mộng đẹp chứ chẳng chịu ngắm nghía thưởng ngoạn phong cảnh ngoài kia. Cửa phòng lấp ló một dáng người nho nhỏ. Cô bé con mở cửa bước vào, khẽ che miệng cười trộm khi nhìn thấy dáng ngủ có chút kì quặc của mẹ.

- Mẹ Yeonie ơi, dậy thôi, trời sáng rồi ! - Cô bé Shinvi bò lên giường, nhẹ nhàng leo lên thân người đang cuộn tròn trong chăn ấm sau đó ra sức lay lắc vẫn không chút xoay chuyển được thực tế là bà mẹ trẻ của mình vẫn đang trong giai đoạn nướng khét cái giường.

- Mẹ, mẹ ! Hôm nay con phải tham gia ngoại khóa, đến trễ sẽ bị cô Miyoung kỉ luật đó ! - Bé con môi trề ra, mắt rưng rức long lanh bất lực.

Nếu là ngày thường, cô bé đến cả kêu réo inh ỏi như thế này cũng không cần thiết. Mẹ Yeonie tự khắc dậy rất sớm để đưa cô bé đến tận cửa lớp sau đó chạy như tên lửa sang công ty, mẹ phải quản lý công việc của cô Yuri, mẹ bận đến cả ăn cũng vội. Nên những ngày nghỉ hiếm hoi như hôm nay, tất nhiên mẹ sẽ ngủ bù cho cả quãng thời gian cực khổ ấy rồi. Thật khéo làm sao, cô Miyoung hôm trước có thông báo, trường tổ chức cho học sinh một chuyến dã ngoại vào hôm nay. Các học sinh đều phải có cha mẹ cùng tham dự. Shinvi rất thương mẹ, thật lòng bé con chẳng muốn gọi mẹ dậy đâu, nhưng sự háo hức của một đứa trẻ với những khám phá mới lạ trong cuộc sống khiến cô bé không muốn ngoan ngoãn nữa rồi.

- Con nói dì Jungie đưa con đi đi, mẹ muốn ngủ thêm chút nữa. - Sooyeon ngoi đầu ra từ trong chăn, tóc tai rũ rượi mắt còn nhắm tịt mà trả lời con gái nhỏ.

- Không được đâu ! Cô Miyoung nói phải có mẹ tham gia nữa, mẹ không đi thì con sẽ bị trừ điểm mất thôi ! Mà dì Jungie cũng ra ngoài hẹn hò mất tiêu rồi mẹ ơi. - Cô bé triệt để sử dụng chiêu làm nũng mà mấy ngày trước được một cô bạn nhỏ cùng lớp dạy cho.

Thật ra làm gì có vụ trừ điểm hay kỉ luật, ngoại khóa thì chỉ có vui chơi mà thôi. Nhưng Jung Shinvi lém lỉnh vốn có rất ít thời gian cùng mẹ vui chơi cả ngày, bởi vì công việc của mẹ quá bận rộn còn gì. Cho nên con bé mới bày ra một màn này, mượn danh cô giáo Hwang để lôi kéo bà mẹ trẻ kia cùng tham gia dã ngoại. Nghĩ đến được ở bên cạnh quấn quít với mẹ, Shinvi bé bỏng đã phấn khích ra mặt rồi.

- Ai dà, Hwang Miyoung cậu làm giáo viên mầm non cũng thật khéo rồi. Bé cưng chờ một lát, mẹ đưa con đi. - Sooyeon uể oải ngồi dậy bỏ qua việc Shinvi đang phấn khích mà nhảy cẩng trên giường, miệng cười nói đầy vui vẻ. Cô chật vật lê tấm thân mỏng như tờ giấy của mình vào nhà tắm, nhanh chóng thực hiện một loạt thao tác cá nhân để kịp giờ đưa Shinvi đến trường.

[ Yulsic - Longfic ] Phía Sau Có Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ