Từ sau chuyến dã ngoại đầy sóng gió kia cũng đã hơn một tuần. Yuri và Sooyeon tiếp tục quay cuồng trong guồng công việc tất bật của mỗi người. Tuần tiếp theo là thời điểm ấn định sự kiện ra mắt quảng bá sản phẩm âm nhạc mới của Yuri, cũng như phủ sóng dày đặc ở các comeback stage và các bảng xếp hạng âm nhạc. Nếu như Yuri đổ mồ hôi sôi nước mắt để luyện tập các màn vũ đạo và luyện thanh đến khuya mỗi đêm tại công ty, thì Sooyeon phải chạy đôn chạy đáo để chuẩn bị và sắp xếp ổn thỏa lịch làm việc cũng như thời gian sinh hoạt của Yuri trong mấy tuần tới này. Ngặt nỗi cái chân tàn phế trong chuyến dã ngoại của cô vẫn chưa lành hẳn, vì thế nên mấy ngày này Jung Sooyeon được ưu ái có tài xế riêng của Yuri đưa đón, à không, phải nói là đi nhờ xe mới hợp hoàn cảnh. Công việc của một thần tượng vốn không dễ dàng, làm quản lí của một thần tượng lại càng không thể xem thường mức độ khắc nghiệt của nó.
=============================================================================
" Và sau đây, xin mời các bạn hướng mắt về sân khấu chính. Chúng ta hãy chào đón sự trở lại vô cùng đặc sắc và đầy mê hoặc của nữ ca sĩ Kwon Yuri. Sự trở lại lần này, cô ấy sẽ mang đến cho các bạn những màu sắc âm nhạc mới với ca khúc If !!! "
Lời mở đầu của nữ MC xinh đẹp Lee Sunkyu bị lấn át bởi tiếng hò hét của các "Yurisistable" - tên gọi dành cho những người hâm mộ Yuri. Họ là một trong những fandom hùng mạnh và nhiệt huyết nhất. Hầu như ở tất cả các buổi biểu diễn của Kwon Yuri, họ đều xuất hiện rất đông và luôn đồng thanh hô khẩu hiệu cổ vũ cho thần tượng của mình. Quay trở lại với sân khấu lớn, màn hình bắt đầu hiện lên những hình ảnh gợi cảm và nóng bỏng của Kwon Yuri trong album mới. Khỏi phải nói, tiếng hét từ khán đài càng vang to hơn và mãnh liệt hơn. Họ chờ đợi sự xuất hiện của Yuri, chờ đợi cô mang đến cho họ những màn biểu diễn mãn nhãn và chuyên nghiệp.
Đèn sân khấu vụt tắt ngay sau khi màn hình lớn phát xong đoạn teaser ca khúc If. Người hâm mộ chỉ có thể dựa vào light stick rực sáng trong bóng tối để tìm ra vị trí của cô ca sĩ mà họ mong đợi. Yuri đứng trên bậc thang cao nhất, nụ cười nửa miệng quen thuộc nhếch lên vô cùng quyến rũ. Vô số ánh đèn đầy màu sắc rực rỡ theo chỉ đạo vụt sáng và phản chiếu lên từng đường cong trên cơ thể họ Kwon. Quả nhiên điều đó chưa bao giờ là lỗi thời, nó luôn là hiệu ứng tối ưu nhất để thu hút tất cả ánh nhìn của người hâm mộ, không ngoại trừ quản lý Jung đang đứng lấp ló bên trong hậu đài. Tiếng hò reo cổ vũ như một làn sóng ngầm dần trở nên cuồn cuộn muốn đánh sấp vào bờ.
" Gì vậy ? Trang phục hôm nay không phải là dùng để cuốn hút khán giả sao ? Yuri khoác thêm jacket khi nào mình chẳng biết thế này ? " - Jung Sooyeon mắt mở to có chút kinh ngạc nhìn ra phía sân khấu lớn.
Trang phục mà Yuri được chỉ định sẽ mặc cho tối nay là chiếc sport bra nhìn chung so với áo lót cũng chẳng cách biệt mấy, quần short màu tối, boots da và che khuất ánh mắt phong tình bằng cặp kính đen đậm chất gangster. Tất cả sẽ hoàn hảo phô bày trọn vẹn vòng eo thon gọn đầy cám dỗ và cặp đùi mật ong tuyệt vời của họ Kwon. Chẳng là phần sau của cái áo thật ra còn được thiết kế để lộ toàn bộ tấm lưng trần của Yuri, nhưng thật khéo khi cậu ấy đã dùng áo khoác màu rêu che nó lại và thay luôn cái sport bra ấy bằng một chiếc crop top màu xám được cắt rách vài phần không quá nhạy cảm. Cô chắc chắn là người cuối cùng "miễn cưỡng" phê duyệt trang phục biểu diễn của Yuri. Thế nào mà cậu ấy lại tự mình thay đổi chúng ? Tuy có chút khó hiểu, nhưng Sooyeon không thể phủ nhận rằng có thêm chiếc áo khoác quân đội trên người, Kwon Yuri không chỉ nóng bỏng mà còn toát ra vẻ mạnh mẽ nam tính đến chết người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yulsic - Longfic ] Phía Sau Có Tình Yêu
FanfictionAuthor: chayienenquai (jenny_shj) Pairings: Yulsic. Rating: Romance. Summary: === " Đối với người khác, có lẽ mãi nhìn theo bóng lưng của một người là điều vô cùng ngớ ngẩn... Nhưng với em, bóng lưng của người ấy lại chính là vì khắc cốt ghi tâm mà...