* Tâm sự mỏng *
Thứ lỗi cho au đã để mọi người chờ lâu, thời gian vừa qua au bận đến không ăn nổi đừng nói là mở máy gõ phím lạch cạch. Fic bị ngâm giấm au cũng lo lắm nhưng lo hơn là mấy bạn quên mất au. Ai dà, thật ra ý tưởng rất nhiều và au đang gánh cùng lúc 3 fic, thời gian không cho phép nên đành viết từ từ. Bởi vậy đọc lướt qua cảm thấy bản thân viết trở nên nhạt hơn trước. Au tham lam nên chịu khổ hụ hụ. Các bạn đừng xa lánh au nha, luôn ủng hộ au nhé. Cảm ơn đã xem a~
Thân !
--------------------------------------------- On Air --------------------------------------------
Sắp tới, công ty quản lý đang rục rịch chuẩn bị cho Yuri comeback với dòng nhạc mới, thịnh hành hơn so với phong cách trước đây của cô. Một vài thông tin đầu tiên của album đã được tung ra, đương nhiên, cộng đồng mạng nói chung và fans hâm mộ của Kwon Yuri nói riêng đều háo hức và nóng lòng chờ đợi sự trở lại đặc sắc lần này. Nhưng không phải ai cũng cảm thấy thích thú với concept mới của Yuri, cô quản lý họ Jung kia dường như là người duy nhất cảm thấy bực tức với đề xuất tạo hình lần này của công ty.
- Ai đó làm ơn may thêm chút vải ở đây được không ? Trông nó không ổn lắm. - Jung Sooyeon mắt giật liên hồi mấy cái, mặt nóng hừng hực. Cái thứ Yuri đang mặc trên người, đem so với bikini thật sự không có chút khác biệt nào.
- Sooyeon - ssi, tổ thiết kế đã dựa theo ý tưởng của MV mới sáng tạo ra bộ trang phục này. Lúc đầu cô cũng đồng ý với mẫu này rồi cơ mà, bây giờ cô muốn chúng tôi phải chỉnh sửa ra sao đây ? - Anh chàng Han Seok là người chịu trách nhiệm về ý tưởng trang phục, thấy mẫu thiết kế của mình nhận lấy phản hồi không tốt liền không nhịn được chút phiền não trong lòng.
- Thật xin lỗi, tôi không nghĩ là nó lại "mát mẻ" như vậy. Ý tôi chỉ là, phần dưới trông khá lộ liễu, anh có thể sửa lại kín đáo một chút được không ? - Sooyeon ngại ngùng cúi người như một cách xin lỗi. Cô cũng rất khó chịu khi tất cả nhân viên hậu đài có mặt tại đây đang há mồm hở lợi, ánh mắt gợn sóng mê đắm hướng về phía Kwon Yuri kia kìa.
- Nè, tớ thấy ổn mà. Cậu đừng làm phiền tổ thiết kế, họ cũng đã làm việc vất vả rồi. - Yuri nãy giờ đứng cạnh bên mới lên tiếng, hoá ra lại là cứu nguy cho nhân viên thiết kế chứ không phải hưởng ứng ý kiến của quản lý Jung.
- Sao ? Cậu thấy ổn ? Cậu muốn khoe thân cho thiên hạ xem à ? - Sooyeon trợn mắt trăn trối, ngại nhân viên xung quanh, cô chỉ có thể ghé tai Yuri mà nói qua kẽ răng.
- Thời đại này rồi mà cậu còn bảo thủ như ajuma vậy à ? - Yuri ghé tai "bạn gái bí mật" của mình mà thì thầm hết sức quái gở. - Hay là cậu thấy tớ thế này lại ghen tức, không muốn ngoài cậu ra có ai khác nhìn ngó ?
- Cậu... Khùng hả ? Tớ cóc thèm ghen, ngừng sống ảo đi ! - Sooyeon mặt đỏ lựng vội che lấy vành tai, giậm chân hậm hực bỏ ra một góc cách xa Yuri.
Kwon Yuri chỉ cười khì một cái, nhìn biểu hiện đáng yêu kia cũng đủ hiểu là cô quản lý nhỏ đang ghen tức ra sao rồi. Gì chứ, cô biết thừa về sức hút ngoại hình của mình, hơn hết là biết rõ cô nàng họ Jung kia có tính sở hữu không phải dạng tầm thường. Ngày trước khi còn cùng nhau ngồi trên ghế giảng đường, chỉ vì chỗ ngồi bên cạnh cô bị người khác vô ý giành mất mà cô ấy đã ấm ức cả ngày còn gì. Ngày đó, Jung Sooyeon có ngoan hiền nhưng cũng có chút đanh đá giảo hoạt trong tính cách của thiếu nữ tuổi thanh xuân, bằng chứng là ngay hôm sau cô nàng đã ịn mông xuống rồi cười toe toét bên cạnh cô và người bạn học đáng thương kia bị dời xuống tận cuối lớp. Theo năm tháng, đã quá rõ ràng để nhận ra biểu hiện ghen tuông của một thiếu nữ đang yêu hiện hữu rõ rệt trên người Sooyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Yulsic - Longfic ] Phía Sau Có Tình Yêu
FanficAuthor: chayienenquai (jenny_shj) Pairings: Yulsic. Rating: Romance. Summary: === " Đối với người khác, có lẽ mãi nhìn theo bóng lưng của một người là điều vô cùng ngớ ngẩn... Nhưng với em, bóng lưng của người ấy lại chính là vì khắc cốt ghi tâm mà...