Chương 01: Chuyến dã ngoại cuối năm của Trường trung học Teitan

270 6 0
                                    


Chuyến dã ngoại cuối năm của Trường trung học Teitan

Mori Ran đang trong phòng thay đồ của ký túc xá. Cô buộc bộ đồ tập Karate ở thắt lưng, lấy đôi giày tập trong tủ đồ cá nhân và cúi xuống định cởi giày ra. Bỗng cơn gió ở đâu ập tới thổi tung tà váy siêu ngắn của cô và làm lộ một số thứ...

- Ố là là, thấy hết rồi kìa!

- Ối! - Cô kêu lên và đứng phắt dậy, hai tay cố kéo tà váy xuống rồi ngoái nhìn phía sau. - Shinichi!

- Màu hồng nhạt nhé!

Mori Ran đỏ lựng mặt lên trước nét mặt thản nhiên của cậu bạn.

- Ha ha, nói phét thôi, ai thèm nhìn trộm chứ!

- Vậy tại sao cậu biết?

- Tới đoán vậy thôi! Suy luận hết sức đơn giản!

- Suy luận? - Ran ngây mặt ra trước câu trả lời của Shinichi.

- Ờ, hôm qua là sinh nhật mười bảy tuổi của cậu đúng không? Mẹ cậu có gửi quà tới, nhưng không may bố của cậu đã tự ý mở nó trước.

- Cái gì, bố tớ á?

- Ờ, thì rõ là dòng họ nhà cậu vốn sẵn dòng máu ưa khám phá mà, mỗi cậu thì chưa thấy thể hiện thôi. Bố cậu còn phàn nàn với ông chủ quán cafe Poirot dưới nhà cậu rằng chả hiểu "mụ Eri" nghĩ gì mà lại đi mua cái đồ lòe loẹt thế. Nhưng mà cậu là đứa con gái rất yêu quý mẹ nên dù có thế nào cũng sẽ mặc rồi còn gọi điện để cảm ơn mẹ hiền chứ?

- Ơ... cậu nói... đúng... - Ran cúi gằm giấu khuôn mặt đỏ bừng, nhưng phút sau ngẩng lên khuôn mặt ấy đã biến đổi sang sắc thái giận dữ. Cô hình dung ra gương mặt bố mình – thám tử tư Kogoro, và lẩm bẩm tức giận. - Tự tiện mở quà sinh nhật của mình lại còn chê bai nữa chứ!

Cô đưa tay đóng sầm cánh cửa ngăn để đồ. "Xoạch!". Tiếng vỡ của kim loại. Cánh cửa bị vỡ làm đôi trước cú đóng của Ran.

- Oái, giận đến mức đó cơ à? Bố cậu cũng chẳng có ác ý gì đâu mà! Ha ha ha... - Vừa nói Shinichi vừa đưa tay mở cánh cửa ngăn tủ của cậu. Cánh cửa vừa hé thì một núi thư của fan hâm một đổ ập xuống như tuyết lở.

- Chà! - Shinichi buột miệng kêu lên.

- Hứ! Thám tử lừng danh được lên ti vi kia mà, nhiều em mê quá đi! - Ran vừa buột miệng nói vừa liếc xéo Shinichi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Hứ! Thám tử lừng danh được lên ti vi kia mà, nhiều em mê quá đi! - Ran vừa buột miệng nói vừa liếc xéo Shinichi.

Shinichi tảng lờ ánh mắt của Ran, tiếp tục nhặt những lá thư đang vương vãi khắp nơi.

Lá thư thách đấu gửi Kudo ShinichiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ