Hoa anh đào bay trong gió

79 2 1
                                    

Hoa anh đào bay trong gió

 Author: Tiểu Tuệ 

 Category: Fantasy, tình cảm.

 Rating: K+

 Status: On-going.

 Casting: 

 Anh Đào:

"Anh nhất định....nhất định phải là của em!"

 Tuấn Kiệt:

"Chúng ta....chắc chắn là do định mệnh, mới có thể gặp nhau như thế này!"

 Ác Quỷ: 

"Yêu em, nhiều lắm! Nhưng ta vốn đã mất đi thứ tình cảm đó từ rất lâu rồi..."

 Lệ Băng:

"Cậu là người bạn quan trọng nhất đối với tớ. Vì vậy, đừng đi, đừng biến mất, xin cậu đấy..."

 Summary:

Có những mối tình xuyên thời gian....

Có những số phận thực sự đã được sắp đặt trước

Gặp nhau, và yêu nhau - nó giống như lẽ đương nhiên phải xảy ra

Anh và Em, chúng ta thật đã có mối nhân duyên từ rất lâu rồi?

Ta xuyên qua thời gian, vượt qua không gian, chỉ để gặp nhau

Nếu đã là nhân duyên, thì dù có trốn tránh thế nào, ta vẫn chẳng thể chối bỏ nó

Chúng ta ngay từ đầu đã là của nhau.

Nhưng, em phải lựa chọn ai?

Cả hai, đều là người mà em rất yêu...

Hoa anh đào ôm mộng tưởng biến thành người. Giống như nàng tiên cá đổi lấy đôi chân...Đánh đổi tất cả, chỉ muốn có được người mình yêu. Tình yêu, thật sự rất vĩ đại.

 Đôi lời tác giả:

Topic của tôi không được hoàn hảo, tôi biết điều đó.

Những khuyết điểm, tôi không phủ nhận.

Tuy nhiên, điều tôi đang làm không chỉ là lắng nghe, mà còn là sửa chữa.

Vì vậy, tôi sẽ rất cảm kích nếu ai đó ghé qua và để lại cho tôi một góp ý thật lòng.

Nếu không muốn đọc fic của tôi, làm ơn đừng tự gượng ép mình.

Không phải là tôi muốn tránh những comments khiêu khích, mà tôi muốn bạn có một tâm trạng thoải mái và không gò bó.

 Thân,

Tiểu Tuệ

Chap 1: 

Hàng ngày, em đều nhìn thấy anh. Anh lướt qua, và xem em như không hề tồn tại. Bóng hình anh rất gần, nhưng sao em chẳng thể chạm tới. 

Sáu giờ sáng. Không khí vẫn ẩm hơi sương lành lạnh, bầu trời còn chưa sáng hẳn. Tiếng bánh xe chạy êm ru cùng tiếng huýt sáo đầy vui vẻ lướt nhanh trên mặt đường. 

"Ê mày, hôm nay học gì ấy nhỉ?" Tuấn Kiệt hỏi.

"Để xem đã..." - Gia Minh đáp với vẻ uể oải, lục lọi trong chiếc ba lô Convese, lôi ra mảnh giấy bị vò nhàu nhĩ - "Toán này...Oái, tao chưa làm bài tập Hè!"

Hoa anh đào bay trong gióWhere stories live. Discover now