Chapter 1
"Ooh.. Ahhh... Baby..."
Di ko alam kung saan ibabaling ang ulo ko sa sarap na nararamdaman ko.
"You like this huh?"
At mas binilisan niya pa ang paglabas masok niya sa akin.
He's massaging my left breast while sucking the other. Taken lahat kaya hindi ko mapigilan ang pag-ungol ng malakas.
"Ooohh" yan lamang ang tanging nasasambit ko. Isa lamang ang aking nararamdaman sa mga sandaling ito. At yun ay ang sarap. Bigla kong naramdaman ang pag-iinit ng puson ko.
"Ohh. Baby I'm cumming..."
Kapos sa hiningang sambit ko. Naramdaman ko naman na mas binilisan niya pa ang pagkilos.
"Sabayan mo ko Rylle."
Tinitigan ko siya habang gumagalaw siya. Nakapikit ito habang nakaawang ang mga labi. Halatang nasasarapan din ito kaya di ko mapigilang mas lumakas pa ang ungol ko.
Yumuko ito at dinakip ang mga labi ko habang umuungol ako.
Kinulong ko ang pisngi niya sa mga palad ko at dinakip ang dila niya. Patuloy padin siya sa pag galaw at sinasalubong ko na ito.
I kissed him until we reached our climax.
Nanatili siya sa loob ko at siniksik niya ang mukha niya sa leeg ko.
"I love you." Yun ang nais kong sambitin sa mga oras na 'to.
He's my first at siya lang ang gumalaw sa akin. And everytime na nagmemake love kami, lagi niya akong sinasabihan ng "I love you" para mabawasan ang sakit na nararamdaman ko.
He's so careful na para bang mababasag ako anytime.
Tumingin siya sakin at ngumiti.
Mag sasalita sana ako pero biglang tumunog ang cellphone niya.
"Hello?" ang bagay na nag uugnay sa amin ay biglang lumabas sa aking pagkababae; kasabay nang pagsagot niya sa kanyang telepono.
"Oh love. Napatawag ka?"
Parang nawasak muli ang puso ko. Alam ko naman na iyon. May mahal na siyang iba. Tanggap ko yun ngunit sobrang sakit.
He used to call me 'love' at ako ang una niyang tinawag na ganun.
Tumulo na talaga ang luha ko at pinahid agad kasi baka makita niya.
Sabi ko sa kanya susuportahan ko sila. Masaya ako para sa kanila. At hindi ako hahadlang at makakasira sa kanila.
But I am doing shit.
Ni hindi ko alam kung makelove pa ba ang tawag dito. Siguro sa part ko matatawag pa itong lovemake pero sa kanya, this is purely sex. I'm a bitch na nakikipagsex sa ex ko na may bagong girlfriend.
Ito yung unang beses na may nangyari samin as FB. Pathetic Right?
Pero anong magagawa ko? Dito niya lang ako natatawag na baby. Dito lang siya nagiging sweet sa akin.
"Rylle alis na ako ha? May pupuntahan daw kami eh."
Tumango lang ako at ngumiti. Lumabas na siya ng kwarto.
Deep inside I'm wishing na sana hindi ko na siya pinakawalan dati. I know it's my mistake.
Naging sobrang busy ako. At hindi ko siya masyadong nakakausap noon. Lagi pa kaming magkaaway. The reason why I'm acting cold towards him before ay dahil akala ko hindi niya ako kayang iwan. Dahil nangako siyang hindi siya susuko. Kung alam ko lang na ganito ang mangyayari, sana i had given him all of my best noong kami pa.
Tumayo na ako at nagbihis. Tiningnan ko ang sarili ko sa salamin. I'm blushing. Yun ang nadudulot niya sa akin. Lumalabas ang totoong ngiti ko pag siya na ang pinag-uusapan.
Others think I'm totally obsessed but no. I'm just inlove. My difference naman yun diba?
Tumunog ang cellphone ko kaya sinagot ko ito.
"Karylle nasaan ka?"
"Nasa... condo ko Jared — Pero papalabas ako papunta sa coffee shop. Bakit?"
Mula nung magbreak kami ni Brylle, siya ang laging nandyan sa tabi ko. Hindi ko nga alam kung bakit bigla nalang siyang naging mabait sa akin eh.
"Talaga? Libre kita. Sunduin kita jan ha." I said okay kaya inayos ko na ang sarili ko at lumabas.
I'm wearing black jeans at white tshirt and doll shoes. Pagkalabas ko palang ay nakita ko na siyang nakangiti at kumakaway kaway pa.
Sa totoo lang, gwapo din tong si Jared kaya lang walang girlfriend at wala pa daw siyang balak magkaroon ng isa.
"Kanina ka pa ba dito?" tanong ko. Baka kasi nakita niya si Brylle eh. Maiinterrogate pa ako.
"Nope. So tara na?" tumango ako at umangkas sa motor niya.
"BAKIT andito tayo? Hindi naman to coffee shop eh." napatawa nalang ako kasi dinala niya ako sa sinehan.
"May magandang palabas ngayon. Gusto ko panuorin. Tara na? Mamaya nalang yung coffee mo."
Tumango ako at hinawakan niya ang kamay ko. Naaakwardan ako kasi sa totoo lang, ito ang unang beses na hinawakan niya ang kamay ko dahil si Brylle lang talaga ang nakaholding hands ko.
Brylle is my first in everything. First kiss, First hug. First na taong sumeryoso sakin. At ang unang taong gumalaw sakin at kumuha ng virginity ko.
"Uh Jared, yung kamay ko." He muttered sorry at binitiwan niya iyon.
Pagkapasok palang namin sa loob nakuha agad ang atensyon ko ng dalawang taong magkaholding hands habang nakaupo. Si Brylle at yung girlfriend niya.
"Ano... Pwede bang mamaya na tayo manuod?" tiningnan niya ako at ngumiti.
"I know na ayaw mo ng scene na ganun kaya sa unahan tayo."
Hinila niya ang kamay ko at lumagpas kami kanila Brylle. So nakita niya din pala.
Pagtingin ko kay Brylle ay nakita kong nagulat ito pero umiwas lang ako ng tingin at nagpatangay kay Jared.
"Oh diba? Wala na ang pangit na view." Ngumiti ito sa akin at ngumiti din ako. Parang bata lang eh.
Buong oras ng movie ay wala akong imik. Pakiramdam ko ay may nakatitig sakin kaya lumingon ako sa likod at nakita ko si Brylle na tumitingin sa akin.
"Jared, Cr muna ako ha."
"Samahan na kita?" Napatawa ako. Pati ba naman cr sasama siya?
"Okay lang ako. Ano ka ba. Sige na. Mabilis lang ako."
Aangal pa sana siya pero tumayo na ako at umiiwas ng tingin kay Brylle noong napadaan ako sa may pwesto nila.
Bigla akong napabuga ng pinipigilan kong hininga. Gusto kong maiyak. Sa totoo lang. Hindi pa kami nakakapagsine ng sabay ni Brylle. Mabuti pa yung girlfriend niya ngayon may pa ganito ganito pa. Nakakainis.
Alam kong bawal magselos. Pero hindi naman bawal ang masaktan eh. Bakit ganun? Ang saklap.
Nagpulbo lang ako tsaka lumabas nang biglang may humila sa akin.