Chapter 2

23K 108 1
                                    

Chapter 2

"Brylle? Anong ginagawa mo dito?!" Mahina ngunit pasigaw na tanong ko.

Sino naman kasi ang hindi magugulat na bigla ka nalang hilahin ng isang lalaki sa pambabaeng lugar.

"Bakit kasama mo siya?" tanong niya habang hawak ang braso ko. His jaw clenched.

"Eh inimbitahan ako eh. Bakit ba?" Nakakainis siya. Siya nga magkaholding hands pa sila nung girlfriend niya.

Bigla niya akong siniil ng halik at ibinalik ko naman. I missed him. Kahit na kanina lang ay magkasama kami. Pumasok kami sa isa sa mga cubicle at nilock iyon. Hindi niya tinantanan ang labi ko. Pinasok niya ang kamay niya sa tshirt ko at minasahe ang dibdib ko.

"Oohh Brylle..." kinagat ko lowerlip ko para hindi makadulot ng ingay.

Ibinaba ko ang zipper niya at nilabas ang little Brylle niya. Napaungol naman ito. Siya naman ay binuksan niya zipper ko at ibinaba ang jeans ko hanggang tuhod.

Hinawakan niya ang legs ko at pumunta ito sa likuran. Pinisil niya ang pwet ko habang hinahalikan niya ako sa labi. Nanggigigil.

Damn Brylle. You're making me crazy. Sinabunutan ko siya habang umuungol ako sa bibig niya.

Bigla niya akong binitawan at lumuhod sa harap ko. Since i still have my jeans, inangat niya ang isa kong paa at inilagay sa shoulder niya. Pumagitna siya. He licked my wet pussy. Pinataas niya pa ang paa ko at pinasok niya ang dila niya ng dahan dahan. I can hear the sound of it, the wetness, and hearing it makes me crazy. Parang gusto kong maupo, gusto ko na idiin niya pa. Hindi ko alam paano pipigilan ang pag ungol ko. Patuloy lamang siyang dumidila na parang kumakain ng ice cream nang bigla kong naramdamang lalabasan ako. Ngunit bigla siyang tumigil.

"Damn!" I whispered. Tuluyan niyang inalis ang jeans ko. Tumayo siya and pinned me to the wall. Yung jeans ko naman ay hinayaan niya lang kaya nagsalita ako. I groaned. "Get my jeans." so he did. Hinawakan ko ito at bigla niya akong binuhat. Pinasok niya akong muli.

"Shit Baby." Unti unti na siyang gumalaw.

"Oohh. You're so tight." Mahinang bulong nito at mas binilisan pa ang paglabas masok niya.

"Baby..." Uungol na sana ako ng malakas dahil sa sarap na nararamdaman ko ng marinig ko na nag-open ang pintuan sa CR. Tinitigan ko si Brylle at ngumiti lang siya.

"Sshh." yan lang ang sinabi niya at ikinulong ang labi ko sa labi niya at nagpatuloy siya sa pagbayo. Dammnnnn! Mas binibilisan niya pa at sobrang pinagpapawisan na kami.

Nang marinig naming lumabas na kung sino man yung pumasok ay sobra niya na talagang binilisan at di ko napigilang umungol ng sobrang lakas.

"Ooohhh. Aaaahhhh. Shit. Aaaahhh." Naramdaman ko ang mainit na likido na dumaloy sa loob ko. Hingal na hingal kaming dalawa at hinalikan niya ako sa mga labi ko.

"I love you." bigla ko palang nasambit but there's no reply. He just smiled.

Isinandal niya ang ulo niya sa balikat ko at gumagalaw galaw ng dahan dahan sa loob ko.

"Damn baby. I want round 2." Yun ang sabi niya kaya napailing ako.

"Naghihintay ang girlfriend mo." Oo alam ko nakakagago na niloloko namin ang girlfriend niya pero mahal ko siya.

"Punta ako mamaya sa condo mo." Ibinaba niya ako at mabuti nalang may tissue ako sa bulsa ng jeans ko.

"Let me do it." Suggest niya at pinunasan niya ang maselang bahagi ko. Kinagat ko ang labi ko para pigilan ang kiliting nararamdaman ko.

"I could eat them all day." Nagblush ako sa sinabi niya. Damn Brylle. Kung hindi mo ako mahal, bakit mo ako pinapakilig ng ganito? Oh. We're just fckng each other. Fvck buddies.

"Baliw ka. Tsk." Tumayo na siya at ako naman ay inayos ko ang sarili ko.

"I'll go ahead okay? Sumunod kana." sabi niya sabay labas sa cubicle. Naghintay ako ng isang minuto bago lumabas at tiningnan ang sarili ko sa salamin.

Damn! I'm blushing like hell!

Kinuha ko ang polbo sa bag ko at naglagay sa mukha ko.

Posible kayang nagselos siya kay Jared kaya siya nagtanong kanina? Tsk. Sige lang Rylle! Umasa ka pa. Tsk.

Lumabas na ako at bumalik sa upuan ko kanina.

"Ang tagal mo naman. Patapos na ang movie oh." Reklamo ni Jared.

Ngumiti ako bago sumagot.

"Ang dami kasing tao sa CR eh." I lied. Alangan namang sabihin ko 'Nakipagsex pa kasi si Brylle.' Shuteks! Namula na naman mukha ko.

"Ahh." Di na ito umangal. Base sa akto niya, parang may alam siya. Nilingon ko si Brylle ng patago at nakatingin ito sa akin nang may nakakalokong ngiti. Yung Girlfriend niya naman ay nakasandal sa kanya. Napangiti ako ng mapait. Sana ako nalang ang mahal niya ulit.

Sumandal ako sa balikat ni Jared at umakbay naman siya sa akin. Sa totoo lang, inaantok ako. Wala rin akong napala dito sa sinehan dahil di ko napanuod ang movie dahil di ko maintindihan at masyadong occupied utak ko.

"NEXT time ulit Karylle ha?" Ngumiti ako at tumango.

"Syempre naman. Sige una na ako ha? Ingat ka." Hinalikan ko siya sa cheeks at tumalikod na.

Si Jared? Malapit sa babae yun. Siguro kung una ko siyang makilala kesa ky Brylle, siguro sa kanya ako nainlove. Hindi pa sana ako nakikihati at broken hearted ngayon.

Pagkabukas ko ng condo ay nakita ko agad si Brylle sa sofa.

"Hi." bati ko pero di siya sumagot. Pumunta ako sa kusina nang magsalita ito.

"Rylle, Bakit mo ko mahal?" tanong nito sakin. Napangiti ako.

"Hindi ko alam." Hindi ko kasi talaga alam.

"Brylle. Hindi ka ba nakokonsensya na niloloko mo yung Girlfriend mo?" Kasi ako guilting guilty na ako. Alam ko ang feeling nang nasasaktan kaya naguiguilty ako.

"Shh." Yun lang ang sabi niya kaya napangiti ako ng mapait.

"Mahal mo talaga siya no?" Alam ko ang sagot pero inuulit ulit kong tinatanong sa kanya. Baka kasi sakaling magising ang utak ko at pagsabihan ang puso ko na tama na. O baka pwede ding biglang magbago nararamdaman niya.

Ngumiti siya habang nakatingin sa kawalan.

Mahal niya nga. Kahit di niya sabihin, halatang halata sa mata nito. Tumulo naman ang luha ko kaya pinahid ko ito.

"Kumain kana muna dun." Sabi ko sa kanya at lumakad papuntang kwarto.

"Wala bang dessert?" Kahit di ako nakatingin sa kanya, alam kong nakangisi siya.

"Mamaya." At pumasok na ako ng kwarto. Sa totoo lang hindi ko alam kung bakit sa akin siya nakikipagtalik eh may girlfriend naman siya. Pero seriously, ang gusto ko lang ay mahalin niya ulit ako.

Humiga ako sa kama at unti-unting dinalaw ng antok. Sobrang pagod ang katawan at isip ko. Biglang may naramdaman akong pumasok at umupo sa tabi ko. I'm pretending I'm asleep.

"How i wish..." narinig kong bulong niya. Wish na ano Brylle? Gustong gusto kong itanong sa kanya. Naramdaman kong hinalikan niya ang noo ko at niyakap niya ako.

Pwede bang tumigil ang oras? Pwede bang humiling na sana kami nalang ulit? Pwede bang ganito nalang kami habang buhay?

Damn. You're making me more in love with you Brylle.

F BuddyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon