Listen to Demi Lovato's "Cool for the Summer" for better reading experience.."BES!!! NASAN KA NA? KANINA PA AKO NASA 7 11! WALA KA PA DIN!" sigaw ni Blaire sa phone ko..
"ARAY! Huh? bakit? anong oras na ba? *checks time* Oh.. 10:05 pa lang naman ahh.. O_O"
Hehe..
Oops..
"*SILENCE* I swear! 10 minutes! Kapag wala ka pa din, iiwan kita!" pagbabanta niya sakin..
"Sige, iwan mo na ako, sanay na ako.. Seriously though OTW na ako.." palusot ko sa kanya..
"ATHENA GRANGER... OTW? LIKE ON THE WAY??" tanong niya sakin..
"OTW as in On The Water.. hehehe.. XD"
End Call - *click*
~1 Message Received~
Blaire <3
Saturday, 10:07 AM
BES! KAPAG DI KA PA DUMATING NAKUUUU!! UGH!
Nagmadali na akong maligo at magbihis.. 5 minutes after.. OTW na ako. .As in on the way na.. XD
Me:
Saturday, 10:08 AM
Eto na! Papunta na!
~Message Sent~
5 minutes later...
"Bes! I'm here!"
PAK!
Yup, napektusan ako..
Huhuhu ang takit takit kaya mapektutan!
"Sorry na poooo" paawa effect kong sabi..
"Tara na! Sakay na tayo" inis niyang sabi sakin..
"WAIT! bakit tayo sasakay diyan? Puno oh!" reklamo ko.
"Okay na yan! Tara na!" hila niya sakin..
"Ayoko kasi sa lahat pinagpipilitang isiksik yung sarili ko ehh.."
"Athena, sasampalin kita, sige mag- inarte ka pa!"
"Eto na nga po.." sabay akyat sa jeep..
WATCH ME NAE! WATCH ME NAE NAE!
PUGPUKUSHPUK!
TUGS TUGS TUGS!!!
"BAYAD POOOO!!!" malakas kong sigaw sa jeepney driver..
*seen*
-.-"
AWKWARD>>> ANG LAKAS KASI NG SOUNDTRIP NI KUYA EH..
Tsk. Buti na lang mabait yung ateng katabi ko.. Inabot na lang niya kay Manong Bingi..
"Bes, dala mo iphone mo?" tanong sakin ni Blaire..
"Hindi ah.. Bakit ko dadalhin.. Baka mawala pa.. Sa panahon kasi ngayon, kapag mahalaga sayo, dapat di mo pinapabayaan, di mo siya iririsk na mawala or maagaw ng iba kasi mahalaga siya sayo"
Natawa si Ateng katabi ko...
Tawa ka?
"Bes, may pinagdadaanan ka ba? bakit ang palahugot mo these past days? Anyways, kung di siya para sayo, mawawala at mawawala rin yun.. kahit gaano mo pa pagkaingatan, kapag di siya para sayo, hinding hindi siya mapupunta sayo.."
YOU ARE READING
Break His Heart 101
Acak"I like you.. and I want to get back at her for all the horrible things she did" kabado niyang sabi sakin. *dug dug dug dug* "So? ano gusto mong mangyari?" mataray kong sagot. Napatingin siya sakin na parang nagulat. "Gusto kong tulungan mo akong ma...