DEBT.1

206 16 1
                                    

"37040"
"72000"
"245350"
"450230"
อย่าตกใจไป นี่ไม่ใช่เวลาคำนวนเลขในคาบคณิตหรอก ตัวเลขที่คุณเห็นไปเมื่อกี้ มันคือจำนวนหนี้สินที่ฉันก่อขึ้นต่างหาก
"เห้ย! ฉันไม่ได้ใช้บัตรเครดิตไปซื้ออะไรฟุ่มเฟือยเลยนะ ฉันยังไม่แตะมันมานานเเล้วด้วย เห็นทีฉันคงต้องไปแจ้งกับธนาคารแล้วว่ามีพวกแฮกเกอร์มาเอาข้อมูลในบัตรฉันไปใช้"

"ไม่ต้องมาอ้าง แฮกกงแฮกเกอร์ที่ไหนเลย เมื่อวานแกพึ่งไปถอยลิปสติกของยัยไคลีย์ครบเซททุกเฉดสี ล่อไปเกือบหมื่นกว่า เมื่อวานซืนแกไปสอยไนกี้รุ่นใหม่ล่าสุด เสียไปสามพันกว่า แล้วไหนจะสัปดาห์ที่แล้ว ซื้อเนคไท ที่ราคากินข้าวได้หลายมื้อให้แฟนลำดับที่ 10 กว่าๆของแก"ยัยเพื่อนบ้านขี้บ่นนามว่า ซาร่า บ่นไม่ยอมหยุดหย่อนถึงมหกรรมการใช้บัตรเครดิตของฉัน

ก่อนที่จะไปพูดถึงหนี้สินที่ฉันก่อขึ้น ฉันขอแนะนำตัวให้พวกคุณทั้งหลายรู้จักกันก่อน ฉันชื่อว่า เรเชล อลิสัน เฮเลน อายุ 20 จบปริญญาตรีแฟชั่นดีไซน์ คือฉันเข้าเรียนไวเกินไป แล้วทำไมมหาลัยถึงรับฉันเข้าได้ ก็เพราะชื่อเสียงไงคะ แม่ฉันมีชื่อเสียงมาก จึงเข้าได้ไง ซึ่งข้อนี้ฉันไม่ปลื้มมันมากๆ ฉันมีพี่ชายคนโตที่ไม่เอาไหนชื่อเบรน เขาเป็นลูกของอดีตสามีคนแรกของแม่ และพี่สาวอีกสามที่ ชื่อ นาตาลี ริต้า และ จูเลีย ตามลำดับ ทั้งสามคนนี้เป็นลูกของอดีตสามีแม่ลำดับสอง และทั้งสามเป็นสาวสังคมไฮโซสุดๆ พวกเธอเดินพรมแดงร่วมกับแม่ฉันตั้งแต่ อายุเท่าเด็กเพิ่งเดินได้ และตามลำดับญาติต่อมาก็คือฉัน และน้องสาวร่วมพ่อที่อายุห่างกันเพียงปีเดียว รีเบคก้า เฮเลน เธอเป็นเด็กเรียบร้อยมาก มากถึงมากที่สุด มาที่แม่บ้าง แม่ฉันหน่ะหรอ หึ! แม่ชื่อ แอน เป็นเจ้าของธุรกิจแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ เฮเลน ที่โด่งดังที่สุดในอเมริกา แต่แม่เป็นคนไทยหน่ะ มีสามีทั้งหมดสามคน หนึ่งในนั้นคือ พ่อของฉัน อเล็ก ฮาร์เปอร์ เป็นคนออสเตรเลีย ฉันกับน้องเลยได้เป็นลูกครึ่งไทย-ออสซี่ ซึ่งดูเหมือนมีความเหนือพวกพี่ๆนิดหน่อย เพราะทุกคนลูกครึ่ง อเมริกัน กันหมด

DEBT Where stories live. Discover now