Nang binuksan ko ang box , punong puno ito ng papel at mga pictures na naglalaman sa dalawang taon naming pagsasama .... at ang pinaka malupit sa isang kartolina , masidhi niyang isinulat ang nararamdaman niya sakin bukod pa itong kartolina sa mga sulat nyang sandamakmak! at mga creative pictured namin together na nakalagay sa isang Album. naiyak ako s sobrang effort niya , pero may isa akong napansin , may letter dun na nag sasabing "open when you need to know How much I loved you" Ito ang sulat niya....,,,
Dear Kent Panget,
Napili mo yung "open when you need to know how much I loved you" hala ka magsisisi ka! baka bigla ka nanamang umiyak! HAHAHAHAHA XD Happy second anniversary Kent panget through Ups and Down andiyan ka parin , masaya ako pag kasama kita at alam mong ayaw na ayaw kitang pakawalan,alam mo ba kung gaano kita kamahal , well ikaw lang ang makakasagot niyan Kent. ikaw ang manghusga, pero Kent lagi kitang iniintindi, minsan nga gusto na kitang tulongan sa thesis mo kung pwede lang pero , about course mo kase yan kaya ayokong makialam , Tandaan mo kent! hinding hindi kita binalewala , iniintindi kita kahit na minsan namiss ko na yung Kent na lagi nalang nandiyan oara pasiyahin ako, yung taong handang makinig sa problema mo, yung taong gagawin ang lahat mapasaya ka lang , yung taong mamahalin ka ng lubusan, Pasensya ka na kung minsan nanlalamig na ako! hindi ko kase kayng makita kitang binabalewala na ako , nasanay kase siguro akong lagi kang nandiyan sakin kaya hanggang sa nagmaktol na ako, Im really sorry for being immature, sa palagian nating pag aaway , alam kong pagod ka na pero paano pa kaya ako, Mahal kita alam mo yan , pero naisip ko , hindinpa siguro tayo,handa sa mga nangyari , kung Tayo talaga , Tayo talaga, HAHAHAHAHAHA XD I LOVE YOU KENT PANGET!!!!!
Nagmamahal,
KAYE TABA
Naiyak nalang ako habang binabasa yun , nagsisisi na ako sa panandalian kong desisyon! ngayon alam ko na, Hinding hindi ko na siya sasaktan pa, I deserve a Second Chance......
BINABASA MO ANG
The Popoy and Basya Story
Short StoryPen pen de sara pen Forever mo wala paren Ay! Wait nahanap ko na siya Is he for real? Siya na ba talaga? Ang bubuo ng love story ko Na pinangarap ko pa simula ng niregla ako? Ikaw na ba si Mr. Right? Ikaw na ba ang kukumpleto ng page ng buhay ko? ...