How do I say I love you pag ikaw ay hindi nakikinig sakin , ganun ba ang galit mo sa akin,? Bigyan mo pa ako ng isa pang pagkakataon at papatunayan kong sayo na karapat dapat ako
~ naalala ko nung araw na nagmakaawa akong kausapin mo ako ,at pakinggan ang explanations ko , pero hindi mo ako pinapansin ni wala kang kibo, kaya nag pasya akong buhatin ka at ipasok sa Kotse ko .. Bigla kang sumigaw dahil ayaw mo akong makasama at lagi mong sinasabing tama na ang kalokohan na ito, pero hindi ako nagpatigil at pinaandar ko parin ito hanggang sa maka abot tayo sa tuktuk ng Antipolokung saan una tayong nagsama at sinigaw ang lahat nating problema , pero bakit ganun , bigla kang natahimik nung nakarating na tayo , dahil ba naalala mo yungmpanahonh nandito tayong dalawa? nag explain ko sayo at naunos na ang luha ko kaka iyak at ngalay na ang tuhod ko sa pag yukod ,mpinag sisihan ko ang nagawa kong kasalanan , hanggang sa ikaw rin ay napaiyak at pilit mo pa akong pinapatayo at sinasabi mong Pinapatawad na kita ,, nabuhayan ako ng loob , bigla niyang sinabi sakin "Every person deserves a second chance" at sabay na niyakap ko siya .. well nag kaayos na kame salamat sa lugar na itooo at sa Selecta ice cream na flavor ay Sans Rival dahil nahupa ang awkwardness naming dalawa ...
~ kasalan na ba ang magaganap? hindi pa, well nag graduate na kame and now we habe worked ako sa isang malaking kompanya sa Makati at siya naman ay nag tuturo sa University of the Philippines bilang guro sa Araling panlipunan at tinuturuan niya ang mga sekondaryang magaaral ng UP. kumukuha rin siya ng Masteral niya sa PNU .. masaya ako sa mga natagumpayan naming dalawa , we are Loyal to each other walang araw na hindi ko siya hinahatid sa Bagong bahay niya , Yes! nakapundar na siya sa pag ibig ! at minsan dun ako natutulog , ganun din ako, nakapag pundar rin ako ng bahay at lupa at isang kotse para sa akin at sa aking pamilya ... We are imperfect but perfectly loved each other, Mahal na mahal ko siya , and Can't wait to be his Husband ....
BINABASA MO ANG
The Popoy and Basya Story
Historia CortaPen pen de sara pen Forever mo wala paren Ay! Wait nahanap ko na siya Is he for real? Siya na ba talaga? Ang bubuo ng love story ko Na pinangarap ko pa simula ng niregla ako? Ikaw na ba si Mr. Right? Ikaw na ba ang kukumpleto ng page ng buhay ko? ...