Jay and Sam POV''

261 9 0
                                    

Jay POV''

Nung nakita ko ulit yung kababata ko ang ganda na niya kaso hindi ko siya pwedeng ligawan kasi may Girl friend ako eh nahiya ako sakanya kasi alam kung galit siya saakin kasi hindi ako nag paalam sa kanya nung umalis kami pero sobrang saya ko nag kita kami ulet sana mabalik ulit yung pagiging mag best friend namin sana ganun ulit siya ka sweet saakin...

Sam POV''

So ayon na nga nag kita kami ni Jay pero S**t ang pogi pogi na niya grabe na kaka inlove siya pero ayoko no akala niya nakalimutan ko na yung ginawa niya saakin iyak ako nang iyak noon kasi Iniwan niya ako sabi niya may bibilhin lang daw sila tapos hindi na bumalik sinabi nalang ni mommy saakin na lumabas na daw sila nang pilipinas nakakainis man pero hayaan na natin matagal na yun eh...

Jay POV''

kaya Hindi ako nakapag paalam sakanya nun kasi alam ko iiyak nanaman yan eh kaya sinabi ko nalang na may bibilhin ako hindi niya ba alam na nag kulong ako sa kwarto nun kasi ayaw kung mahiwalay sakanya pero kailangan eh kailangan ko gawin to para nadin kay mommy at daddy gusto kasi nila na dun ako mag aral sa ibang bansa pero kahit nag kahiwalay kami mahal na mahal ko siya pero Bilang Kababata at kaibigan..

Sam POV''

May Girl friend na kaya yun malamang meron sa poging yun wala mag kakagusto dun lalo na kapag pumasok na siya sa school ang pogi tapos ang tangkad ang bango bango pa hay malamang maraming mag kakagusto dun na babae ang swerte siguro nang girl friend nun ngayon hay ang laki nang pinag bago nun

Jay POV''

Siya kaya may Boyfriend na malamang sa ganda niyang yun andaming nag kakagusto diyan kung hindi lang kami mag best friend hindi kona pinakawalan pa yan pero may Girlfriend kana Jay tska mahal na mahal ko yung girl friend ko ngayon.....

Fix marriageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon