Chap 3 : thân thiết

20 7 0
                                    

Cô bảo cô phải về , cậu ta nói sẽ đi theo nói chuyện với cô. Cậu đi bên cạnh cô , hỏi cô những câu hỏi về gia đình , học tập , và cuộc sống của cô. Cậu ta có vẻ rất vui .Cô cũng vậy , cô cảm thấy tự do và thoải mái khi ở bên cạnh cậu. Cô trả lời với nụ cười tươi trên môi.

- đến nhà mình rồi , cậu về đi.

- ừ

Cậu chậm rãi bước đi . Nhưng cậu bất ngờ quay lại , cậu bảo :
- mình vào phòng cậu được không ?

Cô ngập ngừng rồi bảo :

- bố mẹ mình sẽ thấy cậu đấy !!

- Mình chưa từng thấy ai còn thấy mình , nói chuyện với mình , trừ cậu !!

Cô đồng ý , rồi rón rén bước vào. Đi theo sau là cậu . Bố mẹ thấy cô về chỉ hỏi qua loa rồi thôi . Bảo cô cất sách vở rồi xuống ăn cơm kẻo nguội . Cô vâng vâng dạ dạ rồi chạy nhanh lên phòng .

Trước khi vào phòng , cô nói nhỏ với cậu :

- bố mẹ mình không nhìn thấy cậu rồi ! Kì lạ thật !

Cô từ từ mở cánh cửa phòng mình ra, cậu nhìn tất cả mọi thứ trong phòng với vẻ mặt kinh ngạc . Mọi thứ quá gọn gàng và sạch sẽ . Cậu cảm giác như có một sự khác lạ , nhưng chỉ cảm thấy thoảng qua trên làn môi cậu .

- cậu muốn nghe nhạc không ? - giọng cô nhẹ nhàng gọi cậu

- thật sao , vậy mình nghe ! Cậu trả lời, vẻ rất vui

Hai người chơi rất vui vẻ , đến 10h tối . Cậu bảo cô ngủ đi còn cậu về . Cậu ta muốn sáng mai cô cho cậu đi học cùng . Cô đồng ý .

Cô bảo :

- cậu muốn đi cũng được thôi , nhưng mai đến đón mình trước nhà nhé

Khẽ gật đầu với nụ cười tươi trên môi . Cậu bước xuyên qua cánh cửa trước phòng cô , không quên vọng lại lời tạm biệt .
Cảm giác đó khiến cô xao xuyến , rồi trên môi cô nở nụ cười như một đóa hoa đêm .

---->> HẾT CHAP 3 <-----
««**»» ««**»»
~~~~¥~~~~
^^_^^_^^_^^

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 19, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Làn Gió Mùa ThuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ