HongJae POV:
Hay kapagod ang kulit nila lalo na si Baekhyun tyaka si Chanyeol napagod ako sakanila. Makapaglinis muna.
Linis linis linis ng biglang tumunog yung phone ko.
Kring kring kring.
Yeoboseyo? Ah dae bakit po
Ah cge po 5am po akong pupunta don. Hay pinapa surprise visit nani Mr.Lee Soo Man yung dorm nang Exo. Ahhhh makikita ko nanaman si Junmyeon kung nagtataka kayo kung bakit ganun ako nag react kanina.
Tumigin ako sa salamin
Bakit kaba umiiyak Jae kalimutan mo na yung nakaraan all that past is just fucking memory.
8 years after the debut.
Magtatapos nakami ni JM sa pagaaral. Oppa Happy 2nd Anniversary sabay kiss sa Cheeks. Ang layo na nang narating natin tignan mo gragraduate na tayo.Huy bakit hindi ka nagsasalita
"HongJae" first time nya kong tinawag sa pangalan ko "B-b-bakit?" "Let's end this relationship" "Ah" yun nalang yung nasagot ko. "Why JM,may kulang ba sakin?sabihin mo lang para baguhin ko! Please sabihin mo sakin....!" "Wala ka dapat baguhin. Your almost perfect. Maswerte ako sayo dahil inaalagaan mo ako ng mabuti walang mali sayo" sabi nya sakin.
"Why do you want a break up?"
"Nag Audition ako sa sm entertainment.nasa rule yung dapat hindi kami mag ggf" "Diba sabi mo hindi ka papasok dyan kasi ayaw mo kong mawala."sinabi nya sakin nyan bat ngayun nagiging ganito. "Jae Sorry kailngan ko. Wag ka laging magpapagod ha. HongJae let's break up.Annyong HongJae.Bogoshipda Saranghae"Nakikita kung pano sya umalis sa harapan ko "Junmyeoooooooooon JM"hinabol ko sya hangang makasakay sya sa Cab. "Junmyeon" .
......
Ayoko nang balikan ang nakaraan nasasaktan lang ako. Kala ko hindi sya nag success pero nung nakita ko sya sa kanina sa Sm entertainment parang nagbalik nayung dati. Hindi ko maiwasan sabihin yun kanina dahil parang namimiss ko na sya. Umiiyak ka nanaman HongJae kaya mo yan wag mong ibalik ang dating ikaw.
HongJae Aja👊..
BINABASA MO ANG
Being Exo Manager(Bts&Seventeen)
FanfictionOne day they said one wish to their manager. To be OT12 again. Can she fulfill is Promise. But their a rule if she can fulfill her promise he will live exo permanently. ------------------------------------------------------------- Hello guys I'm Joa...