Guilt

26 0 0
                                    

Suho POV:
Kringgg,Kringgg,Kringgg.
Napamulat ako sa tunog ng phone ko tinignan ko ang oras
|9:30a.m| napatingin ako kay Sehun sarap ng tulog ha napagod sigurong naghugas ng pinagkainan namin.Maglalaba pala ako ngayun papunta ako banyo ng nakita ko si D.O sini yung babae girlfriend nya swerte naman nya.Nasa salas palang ako nung humarap yung babae,anong ginagawa ni HongJae dito bat ang aga nya at bakit hawak ni D.O yung kamay nya ako dapa----teka teka nagseselos kaba Suho ex mo yan tanga,"Hyung Annyeong" bumati sakin si D.O "Annyeong"bati nya rin sakin."Annyeong"sabi ko sakanila"Hyung mukang masarap almusal natin ha"biglang sabi ni Sehun nakasunod narin ang ibang member "Annyeong Manager nim"nag bow sila lahat bumati rin sya pumunta muna akong banyo para makapaglaba pero nasan na yung mga damit namin "Manager"
"Bakit?" "Nasan yung mga damit namin" "Linabhan kona"   "Ah.Bakit mo linabhan kami yung mga maglalaba ng mga damit namin at bakit andito ka tyaka ano bang pakialam mo sa personal na gamit namin." "Teka hyung diba mag susurprise visit talaga sya ,bat kaba nagagalit hyung"biglang sabi sakin ni D.O tumulo nayung luha nya Shit anong ginawa ko "Bakit ko pinakialam.May dahilan ako pagkabukas ng dorm na ito puro kalat nalang pati banyo marumi,pinagkainan nyo.Kanina pa akong alasingko ng umaga dito buti nga pumunta ako ng dorm niyo,pano kung si Mr.Lee yung pumunta dito.Anong magagawa nyo wala.Pasalamat kayo at pinagluto ko pa kayo.Kung gusto mong labhan yung damit sige rurumihan ko ulit.Jm?."tinawag nya ko sa pangalan ko "Ganyan naba talaga ugali. Sabihin mo lang kung ayaw mo ako.Sige aalis na ako"Nakita ko kung pano kasakit yung luha nya.Naiwan nya yung susi ng kotse at Coat nya malamig panaman sa labas "Hyung,baka dina bumalik sati si Manager"sabi ni Sehun.Nakita ko lahat ng mga pagmumuka nila na parang iiyak anytime si Sehun umiyak na talaga."Kain na tayo" "Tara na kain natayo,tumigil kana sehun babalik si Manager Jae"sabi ni Baekhyun kay Sehun.
Naguguilt ako sa mga nangyari..

Being Exo Manager(Bts&Seventeen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon