Truth

40 1 0
                                    

Suho POV:
Nandito kami ngayon sa dorm naghahanda na nang kakainin namin.

"Hyung" "Ano" "Mukhang kakilala mo si Manager Jae" tanong sakin ni Kai "Bakit mo naman nasabi" "Kasi Suho parang gulat sya nung nakita kaniya tyaka nung hinila mo sya papasok" sabi sakin ni Xiumin
Handa ko nabang sabihin sa kanila ang lahat "Kasi-"
Kakain na sabi ni D.O "Mamaya"sabay na sabi ng pito nakikinig pala sila kala ko dalawa lang yung nakahalata.
Hay napakamot nalang ako ng ulo.
Salamat sa pagkain sabi naming lahat.
Ang tahimik ni hyung sabi ni Sehun. Hahahahahaha tumawa pa sila. Isang tingin lang tatahimik na sila.

Oh ano magkwekwento kapa diba sabi ni Xiumin

"Pano koba sasabihin"
"Bat parang kinakabahan ka"sabi sakin ni Xiumin
"Ako at si HongJae ay mag ex"
Nakita kong gulat na gulat sila
"Seriously hyung ex mo si Manager!?"Biglang sabi ni Chanyeol "Oo kami dati" "Papaano kayo nag kahiwalay?"tanong sakin ni Chen
"Ganito kasi hyun"
Flashback
Kakatapos lang nang graduation namin. Hindi pa alam ni HongJae na nag audition ako sa Sm Entertainment at nakuha ako.
"HongJae" gulat pa sya nung tinawag ko sya sa pangalan niya "B-bakit?" "Let's end this relationship"sabi ko sakanya alam ko masasaktan ko yung babaeng nagmahal sakin ng sobra at nagaalaga sakin.Biglang tumulo yung luha nya gusto kong bawiin yung sinabi ko kahinaan ko ang umiyak siya sa harapan ko." Tinanong nya ko kung may mali sakanya kung kailngan nyang baguhin.Wala syang babaguhin she's almost perfect for me nasakanya na lahat I'm so blessed to have a girl like her. Tinanong nya ko kung bakit gusto kong makipag break. "HongJae nag audition ako sa Sm Entertainment at natangap ako" "Diba nag promise ka na hindi ka papasok dyan kasi mahal mo ko"Tumulo na ang luha ko kanina ko pinipigilan I'm so weak when I see her how she cry. Nag Promise ako sakanya hindi ko naman alam na gusto kong maging kpop idol."HonJae lagi mo aalagaan ang sarili mo. Annyong Bogoshimpda Saranghae"nakita ko kung gano sya nasaktan.Nalaman ko rin na sinugod sya sa hospital dahil depression.Galit rin sakin ang kuya nya dahil nalaman nya yung nangyari.
Reality:

"Minseok I'm so stupid to break a girl like her. She was innocent" Tumulo nanaman ang luha kong pinipigilan. Ayokong mang iwan sya noon pero kailngan para sa career."Hyung sya yung kwinento mo nung lasing kay?"tanong sakin ni Lay "Oo sya nga" Tara na matulog na tayo maaga pa tayo bukas. Goodnight
"Sana masaya kana HongJae. I really miss you.....

Being Exo Manager(Bts&Seventeen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon