Day # 20

1 0 0
                                    

Hey Jimin!

Mahilig ka rin bang magbasa ng books gaya ko? Sabi ni RM sa Weekly Idol you were one of the top students in your school. Totoo ba yun?

Kung mahilig ka man magbasa ng libro, anu-anong genre naman ang binabasa mo? Ako kasi talagang majority is murder, assasination plots, detective types, or suspense thriller ang binabasa ko. Next would be rom-com or basta romantic and light lang. Tapos mga fantasy like Harry Potter.

Kung tatanungin ako ngayon kung anong favorite books ko, eto ang isasagot ko:

--all of Harry Potter and/or any works of JK Rowling (except Casual Vacancy..kasi diko pa nababasa yun!haha)

--PS,I Love You by Cecilia Ahern (napapaiyak ako kahit ilang beses ko na binasa)

--any Sophie Kinsella book (laughtrip kasi as in!)

--some of James Patterson's works (yung about murder lang ha)

--I Sold Myself to the Devil..Pitiful I Know (Wattpad story ito na napublish na as a book and I swear this is one of the best stories ever!Super good read! Intelligently plotted and nakakamangha ang twists)

When I say favorite, ibig sabihin ito yung mga nabasa ko na tumatak sakin at hinding hindi ako manghihinayang na balik-balikan. Marami na rin naman ako nabasa and palagay ko minsan yung pagkagusto ko sa book e depende sa mood ko. Minsan kasi mas bet ko ang morbid stories. The more morbid, the better. Minsan naman hanggang The Little Prince level lang ang kaya kong basahin. Hahaha!

Rhie

365 Days of JiminTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon