{Seungcheol's POV}
"7:30 PM saktong tapos ng training naming mga football players ng HCU, hays kapagod magtatakbo, habang naglalakad ako palabas ng school na kita ko si Yoon Jeonghan 'yung classmate ko sa halos lahat ng subject, hindi ko lang ata siya classmate sa World Literature kasi bagsak ako dun hehe, tapos 'yun di ko pa ba pa na sasabi na classmates kami since grade school pero never kaming nakapagusap kasi di kami close, malamang! Kaya nga ganon kasi di kami close, duh. Pero nakita ko may kasabay siya papalakad kung todo smile naman siya kay Joshua, okay nakakainit ng ulo, parang nakaramdam ako ng kaunting selos, kaya naisipan ko na lang maglakad papunta sa bahay nila Mingyu."
1 unread message
7:42 PM
Unknown: Cheollie :">
"Naramdaman kong biglang nag vibrate 'yung phone ko, si unknown na naman? Medyo wala ako sa mood magtext ngayon kaya nag food trip na lang kami ni Mingyu sa bahay nila, nagluto siya ng fried chicken, fries at may kimchi sila gawa ni Mrs. Kim kaya kumain na lang kami kasi basta aish!"
11 unread messages
7:54 PM
Unknown: Cheolliee, hello :>
Unknown: Mukhang busy ka ha? Text ka na lang pag hindi ka na busy. : <
8:00 PM
Unknown: 8 na ha? Wala ka ba sa bahay niyo?
Unknown: Seungcheol nag-aalala ako sayo, mag reply ka naman. : (
Unknown: Oy? Ayos ka lang ba?
8:30 PM
Unknown: Hello!!
Unknown: Cheollie? :< galit ka ba?
Unknown: MAY SAKIT KA BA? PAGOD KA SA TRAINING?
9:00 PM
Unknown: na Kayla Woozi ka ba?
Unknown: please mag reply ka naman.
9:30
Unknown: 9:30 na hindi ka pa din nagrereply oyyyy : (
SORRY JEONGHAN : (
�K�:��F
BINABASA MO ANG
Unknown // JeongCheol ver.
Novela JuvenilIn which Jeonghan decided to be unknown to his long time crush.