Nagselos daw si Seungcheol (4)

588 30 11
                                    


{Seungcheol's POV}

"Eto nakaupo ako sa may gate malapit sa may field naming, wala namang training pero nakaupo ako dito, tamang masid masid lang. oo nga pala! Hindi ko na replyan si unknown kagabi kasi busy ako."

Seungcheol: Asan ka?

Unknown: Nasa classroom lang, wala naman magawa.

Seungcheol: sorry pala last night, busy with gyu food trip kami, broken hearts e.

Unknown: ang dami mo namang hearts hehe, bakit ka naman broken hearts?

Seungcheol: ganon talaga pag mga gwapo nasasaktan din, hehehe. Jk! 'yung crush ko kasi e may kasama kagabi nagselos lang.

Unknown: sino ba 'yang crush mo, mabanatan nga akin ka lang kase >: (

Seungcheol: pa akyat na ako ng room, next subject ko arts appreciation room 1717 main building.

Ay puta classmate ko nga pala si Seungcheol sa lahat ng subject, eh no andito din ako.

Unknown: sige > : )

"Pumasok na ako ng room, ayun andun si Woozi nakaupo sa side kasama si Hoshi, umupo na lang ako sa seat ko at nahagip ng mata ko si Jeonghan, tulog sa silya niya nasa likod na naman si Joshua, nagiinit talaga ulo ko pagnakikita ko siyang malapit kay Jeonghan. Okay aamin na ako matagal ko ng gusto si Jeonghan pero I never get a chance to confess what I truly feel kasi nga di kami close. *sighs*"

"Bigla na lang akong nagsalita." Pwede bang wag kayong maglandiaan sa harapan ko."

"Sorry." "Mahinang sambit ni Jeonghan."

"Nabadtrip ako lumabas na lang ako ng classroom at umupo sa may tapat malapit sa may pintuan, nakita ko naman si Mingyu papalapit sakin at nakangiti, 'yung signature smile niya na may pangil err ang negro talaga niya. Sabay napatawa ako sa aking isipan."

"Bakit nasa labas ka hyung?"

"Bakit paki mo ba Mingyu? Ang lamig kasi sa room kaya andito ako."

"Palusot mo hyung, wag ako. Sige may class ako mamaya na lang."

%22%2uK�����

Unknown // JeongCheol ver.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon