Living #8

24 2 1
                                    

Narrator

"BES KASI YUNG BANGTAN!!!" Sabi ni Michie. Bigla namang bumagsak ang balikat ni Mailyn.

'Bangtan nanaman. Ano bang mapapala mo dyan?' Sabi ni Mailyn sa utak nya.

"Ano bang meron?" Sabi ni Mailyn in her cold tone.

"Bes kasi .... wait lang.... *hinga hinga* may parang game sila . Para lang daw sa mga FanGirls nila ng M ang start ng pangalan. Pag ikaw nanalo bes 1 YEAR WITH BANGTAN YUN BES!!! " tumingin naman si Mailyn kay Michie na para bang biglang na excite si Mailyn. Pero hindi nya lang pinahalata.

Pero dahil mag bestfriend na sila since birth. Alam na ni Michie yan.

"Halika na bes sumali na tayo. Jebal!!!" Lumaki naman yung mata ni Mailyn.

"Kelan ka pa natuto mag korean??" Sabi ni Mailyn .

"Bes ogags ka ba? Malamang nasa korea tayo" napailing na lang si michie sa kinikilos ni Mailyn.

"Ayyy wat eber" babalik na sana sa higa si Mailyn ng biglang tumalon sa michie sa kama ni mailyn dala ang kanyang laptop.

"Yahh. Umalis ka!!" Sabi ni mailyn habang nakatingin kay michie. Hindi naman sya pinakinggan ng kaibigan at nag pi fill up ng ng forms.

At sa dulo kailangan sabihin kung bakit sila sumali

Nang si Mailyn na yung mag pi fill up. Umaayaw ito. Pero dahil mapilit ang kanyang bestie ganito ang sinabi.

"Sige na bes. Kung hindi iiyak ako at sasabihin ko kay Mark na crush mo sya." Napatigil naman si Mailyn. Si Mark ay crush nya since college. At isa na ito ngayong idol. Sino pa ba eh di si Mark Tuan.

"Aish. Oo na . Mag pifillup na ako"

Name: Mailyn Anne Lee

Age: 18 yrs old

Birth date: Oct. 17 , 1998

Tel no. : ×××××××××××

Address: Barangay Sabog , Seoul south korea

Reason Why Do You Join:

  My friend force me to join.

Submitted!!!!

(A/n: Parang sira din tong si Mailyn. Ayaw nya daw sumali pero nag submit sya. Kung ayaw mo talaga. mag kukunwari ka lang na nag submit ka. Gusto mo din eh. Ok staph na po)

"Yehey. Bes ito yung mga mapapanalunan. 3rd picture and an hour with bangtan 2nd picture , merchendise w/ sign and a day with bangtan and for 1st a year with bangtan" ang hindi alam ni Michie tulog na yung bestfriend nya.

"Tapos be---- Letse kang babaita ka. Dakdak ako ng dakdak dito tapos ikaw nakanganga ka na dyan. Aish" wala nang nagawa si Michie . Kung hindi ngumiti at dahan dahang tumayo.

'Alam ko naman na kilala mo talaga SILA kaso natabunan na ng masasama at masasayang alala .' Bago pa lumabas si Michie. Ngumiti ito ng mapait kay mailyn.

"Bes marami kang problema . Pero nandito ako para tulungan ka"

-------------

Hello kailangan ko talaga ng feedback nyo.

Kasi ang pangit talaga ng story ko T-T

A Year With Bangtan (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon