Narrator:
After 3 days lumabas na yung resulta ng game ng bangtan
Nang makita ni Michie yung winners nag tititili sya hanggang sa magising si Mailyn.
"CHOI MICHIE ANNE ANO NANAMAN ANG PROBLEMA MO? ALA-UNA PALANG NG MADALING ARAW . NAKAKATULIG NA YANG BUNGANGA MO!!"
Napatigil naman si Michie.
Kanina alas nuwebe pa sya nag aantay ng resulta .
""Bes kasi lumabas na yung resulta ng game." Napalaki naman ng kaunti ang mata ni mailyn. Sya rin mismo nag iintay ng resulta. .
Pero she act normal like she doesnt even feel anything.
"Tapos? Ano nangyari?" Sabi ni Mailyn sa kaibigan.
"Bes ito yung resulta . " sabi
"Third place: from busan , Park Deaycee
Second place: from Seoul , Choi Michie Anne" napatingin naman si Mailyn sa kaibigan nya na haloa mamatay na sa saya. Bigla nalang bumagsak ang balikat ni Mailyn.
'Psh palagi nalang hindi naman ako nananalo sa mga ganito kahit sa Got7" sabi ni Mailyn sa Utak nito.
"And the First place : From Seoul , Lee Mailyn Anne
Congratulations winners!!!"
Yan ang sabi sa Laptop. Napalaki agad yung mata ni Mailyn nang mabasa nya ang pangalan nya.
Pero mas pinili nyang wag ma excite dahil wala naman "daw" kwenta ang mapapanalunan.
"Choi Michie Anne . Umayos ka nga. Ang harot harot nito"
Huminto si Michie sa pag Fa fangirling nya at inayos ang sarili.
"Mian" sabi ni michie habang naka yuko.
"Aish" yan na lang ang nasabi ni Mailynk
"By the way bes. Bukas na tayo pupunta sa Seoul complex. Dun na natin i i keclaim yung you know" sabi ni Michie sa kaibigan.
"..." nakatingin lang si Mailyn kay Michie ng wala-akong-pake-look.
"Aish . Bes ano ba yung rason na isinagot mo sa fill up form?" tanong ni Michie sa babaing katabi nya.
"Because my friend force me to join" sabi ni Mailyn in her cold tone.
"What the??? Yun yung LANG yung sinabi mo?? Samantalang yung akin halos 1000 words!!!" Sigaw ni Michie kay mailyn.
Takte HUSTISYA DAW .
"Ewan ko. Bahala ka nga dyan matutulog na ako" sabi ni Mailyn. At dirediretsong pumasok sa kwarto nya.
Hindi nya pinapansin yung sigaw ng Bestfriend nya.
"YAHH!!!! LEE MAILYN ANNE!!!! aish best friend ba talaga kita??" Sabi ni Michie .
Pag katapos nun ay nag vibrate ang phone nya . At nakita ang notification na galing sa Twitter.
@bts_twt: Finally i will be with her. After 12 years... 😍😍 #Jin
@bts_twt: Yes!!! I will be with her!!! #Jungkook
@bts_twt: Yehey!!! Makakasama ko na sya. Sana naaalala nya pa ako. #Yoongi
@bts_twt: Yo Yo Yo!! Masaya na ako!!! #JeyHowp
@bts_twt: I really really really really really really want to be with her #Namjoon
@bts_twt: ~I think im inlove again!!!!~ #Jimin
@bts_twt: asdfghjklbzuaknefocjskalfockd #Taehyung
Anong meron sa Bangtan??? Sabi ni Michie sa sarili
Nag comment sya
@IamMichieChoi: OWEMJI INLOVE SINA OPPA'S!!!!
May nag reply naman agad sa Comment nya. *cough* madami *cough*@balkiss: Ohh My Ghad!! You are the second winner right?!?!?
@MrChuu: Aish So Lucky
@Mistrmstr: Yaahhh!!! You are not Worth it!!!!
Agad namang pinindot ni Michie yung Mistrmstr
At may nakita sya....
______________________
Sorry slow UD.
Lame ba??
BINABASA MO ANG
A Year With Bangtan (ON-HOLD)
RandomMailyn isang babaeng Got7 ang nais pero nabiyayaan ng 1 yr with BTS .. bleh yun lang hehe