"Edi sama na rin kami" sabi ni RM oppa.
Ewan ko ba kung anong nangyayare sa akin at ang gaan na nang loob ko sa kanila???
Teka need help!!!!
Paano ba nila ako agad na pa amo???
Eh hindi nga ako lumalapit sa mga lalaki???
Well..... Hindi nila ako iniwan kagabi. Ehhhh muntik nanaman akong atakihin. So baka dahil dun??
Pero..... i need to deal with this seven crazy humans in front of me well.. nag sisigawan po sila ngayun.
"YAAHHH!!!! Oppas lahat kayo sasama. Arrasseo?? Malaki naman yung kwarto para sa. . Ating walo eh" sabi ko sabay nauna na mag lakad sa kanila.
Nang makapasok na kami.
Syempre ang kukulit nila . May nag eeksibisyon. May nag hahampasan. Napailing na lang ako.
Isang tanong lang ang natakbo sa utak ko ngayon
'Do i really need to deal with this seven dorks in one year?? '
Diba english ang galing ko na kaya.
"Ano ba gagawin natin? " tanong ni jimin.
"Nice question hyung" sabi ni Jungkook.
"omo. Sumasang ayon ka sa akin ngayon jungkook . MAHAL NA AKO NI JUNGKOOK!!!!" Sabi ni Jimin oppa sabay yakap kay Jungkook.
Agad namang itinulak ni Jungkook si Jimin oppa.
"TAEHYUNGIE HYUNG OHH SI JIMINIE!!!" Sigaw ni jungkook.
"Ew dontue touchue meu!! Hopieeeee!!!" Sabi ni Taehyung oppa kay jungkook.
"Ew. Bawal alien sa akin. Sleepy swaeg lang" sabi ni Hopie hyung sabay lapit kay Suga hyung.
"Tsk i dont give a sh*t. Kay chimchim lang ako" sabi ni Suga oppa.Sasabat palang si Jimin ay sumigaw si Jin Oppa.
"MGA ANAK!!!! TUMIGIL NGA KAYO . PAG NAGALIT ANG APPA NAMJOON NYO!!!"
"Bish please. Pag nag away away kayo wala kayong pagkain" sabi ni Namjoon Oppa sabay yakap kay Jin Oppa
"Eeewww Bangtan's Love cycle is real"
___________
Long time no UD po ako. Hehe
So dahil marami na ang nag tatanong kung sino sino ang characters sa kwento .
Next ud which is mamaya ko na lang po ilalagay ang characters
BINABASA MO ANG
A Year With Bangtan (ON-HOLD)
SonstigesMailyn isang babaeng Got7 ang nais pero nabiyayaan ng 1 yr with BTS .. bleh yun lang hehe