Chapter 5:Leslie working in Alonzo's house.
Ahh sir robin kanina po tayo dito "pilit ko sinabi ko sa kanya"
Ay oo pala "hindi sya kumibo sa sinabi nya"
Ano po sir tanggap po ako "tinanong ko sa kanya"
Yes leslie tanggap ka na "bigla nya sinagot"
Thank you po sir "nagpasalamat ako sa kanya"
Pero wag mo ko tawagin sir. Robin nalang "sabi nya sakin"
Cge po "sagot ko"
Wala na po "sabi nya ulit"
Ok "sagot ko ulit"
Nako grabe si sir robin talaga ayaw ko daw sya tawagin sir wala pa daw "po" ano klase tao ako ng meron ako. At 6:00pm nandito na ako sa bahay at kinakausap ko si mommy sa skype sa laptop.
"binuksan ko yung laptop ko tsaka ko binuksan kong young skype at ginalaw ko yung mouse nilagay ko cursor at kiniclick ko yung account ng mommy ko "Aimee scarlet" at kiniclick ko yung video call"
At tumawag sya.
Hello mommy nandito po ba kayo "tinanong ko sa kanya"
Oo anak nandito kami "sagot nya sakin"
Yun pala mommy kamusta po kayo dyan "sinabi ko sa kanya"
Ok kami dyan anak "sagot nya ulit sakin"
Mommy may sasabihin pala ako sayo "meron ako important sasabihin sa mommy ko"
Cge ano yun anak "sabi ni mommy"
Mommy approve po yung trabaho "sabi ko"
Talaga anak "napagulat sya"
Opo "sagot ko sa kanila"
Laking gulat si mommy naging approve yung trabaho ko.
Pero mommy maapprove ko po yung trabaho ngayon po mommy "sabi ko sa mommy ko"
At bigla narinig ni mommy umiiyak ng baby ni ate ko.
Anak tawag next time nalang tayo tumawag umiiyak na yung apo ko dito "nagpaalam na sya sakin"
Cge mommy baka gusto na nya matulog yan pamangkin ko na yan at yan tuloy namiss ko na si baby lara bye mommy "nagpaalam na rin ako sa kanya"
Yan tuloy namiss ko na yung pamangkin ko si baby Lara. At dahil sa sobrang miss ng mommy ko ginawa ko magtrabaho sa ibang bansa.
Pagligpas ng isang araw.
Isang maganda araw na ngayon. Pumunta ako sa Alonzo's house at nagsimula na ako magtrabaho agad-agad
Nako wala si sir robin sa bahay pero agad ko na kumilos sa trabaho "kausap ko yung sarili ko"
We started cleaned on his house nagwawalis ako sa buong sala nya pati na rin sa kwarto nya. Sunod nilinis ko yung buong kitchen nya. Sunod naman nagmap ako sa buong bahay nila. Hay nako sobra pagod na ako maglinis grabe saan na kaya sya.
grabe pagod na ako "pagod na pagod habang nakaupo sa sofa"
At kumain muna ako at buti pa naman nagbaon ako ng pagkain. At biglang ako.......
BINABASA MO ANG
I Do [Tiffany And Suho Fanfic]
Fanfiction[I Do season 1] I will say i love you Will you marry me say i do Kung mahal mo sya handa magpaligaya At handa sya magpakasal sayo Ito ang kwento nila leslie at robin sa bilang mag-asawa Mula lang fake wedding nagkaroon mag ibigan naghiwalay muli sil...