Chapter 1:First pilot story
We start story...
Leslie POV
Leslie anak excited kana umalis sa korea para magtrabaho "sabi ng mommy ko"
Opo mommy excited na ako umalis sa pilipinas na ito "sabi ko naman"
Pero anak mag-ingat ka sa korea huh pero ayoko mangyari sayo para katulad ng daddy mo nawala na sya sa atin "sabi na mommy ko"
Opo mommy mag iingat po ako dun "sabi ko naman"
Dahil excited na ako umalis sa pilipinas pa lakbay sa Korea para mag-trabaho ako dun pero aking lalaki minamahal kakalimutan ko sya at iiwanan ko sya because I'm not yours.
"Pumunta sya sa bahay ng boyfriend nya"
Ahh loves may sasabihin ako sayo "sabi ko"
Cge ano sasabihin mo sakin "sabi ni boyfriend ko"
Loves aalis na ako sa pilipinas at pupunta na ako sa korea para magtrabaho "sabi ko"
Ganun ba loves aalis ka na "sabi ni boyfriend ko"
Hindi pa yun kakalimutan kita "sabi ko naman ulit"
Kakalimutan muna ako loves "sabi ni boyfriend ko"
Oo tsaka mag-trabaho ako dun para matulong ko ang mommy ko dun "sabi ko ulit"
Kung kakalimutan mo ako mag-break na tayo "sabi ni boyfriend ko"
Umiiyak ako tsaka na lang ako umalis sa bahay nya kakalimutan na nya ako dahil sa pag-abroad ko. At sinabi ko naman ng I love you pero hindi nag-work at sa pilitan ko lang umalis dito.
"Sa ninoy aquino international airport"
Dala ko na ang mga gamit ko at mag-papaalam na ako sa mommy ko.
Mommy aalis na ako huh "sabi ko"
Cge anak mag-ingat ka dun huh "sabi ng mommy ko"
Opo mommy palagi naman po tsaka wag na po kayo umiiyak pero ingatan nyo po si ate tsaka si Ben "sabi ko naman"
Oh cge anak "sabi ng mommy ko"
Bye mommy "sabi ko"
Bye anak "sabi ng lahat"
Umalis na ako papunta sa airport at lubos na lang ako umiiyak sa pamilya ko.
"After three hours nasa Incheon Airport si leslie"
Miss ikaw si leslie scarlet "tanong ng tourist"
Opo ako nga po bakit po "sinagot ko naman"
Kasabihan ni author
Sa unang ng ginawa ko story ay sobrang inspired ng ginawa ko ngayon.
At sana magustuhan mo ang story ko. Parang inspired sya ng on the wings of love hindi si Clark at si Leah ng pinanood natin noon sa I Do si Leslie at si Robin ay nasa story sila.
Please vote and comment this story.
Goal:
3 reads for next chapter.
BINABASA MO ANG
I Do [Tiffany And Suho Fanfic]
Fanfic[I Do season 1] I will say i love you Will you marry me say i do Kung mahal mo sya handa magpaligaya At handa sya magpakasal sayo Ito ang kwento nila leslie at robin sa bilang mag-asawa Mula lang fake wedding nagkaroon mag ibigan naghiwalay muli sil...