☆, Chương 416: A tì địa ngục
Thiên Linh dứt lời sau, trực tiếp thân thể trôi nổi mà qua, hướng phía trước phương mà đi.
Bỗng nhiên, Thiên Linh như là nghĩ tới cái gì bình thường.
Tu sĩ sinh đi tới nhập quỷ giới bên trong trong lời nói, nếu như là kết đan này tu vi trong lời nói, một ít thông linh pháp bảo cũng hoặc là bản mạng pháp bảo, có vạn trung không một cơ hội mang nhập quỷ giới bên trong.
Nhưng là Thiên Linh kim đan sau, một đường đến linh giới phế tích giữa, đến Linh Tê phái vây sát, chính mình vẫn chưa luyện chế bản mạng pháp bảo.
Nhưng là, Thiên Linh cũng chưa từ bỏ ý định , một tay triều hư không một trảo dựng lên.
Trong tay linh quang chợt hiện vài cái sau, tử cực thiên hỏa, địa ngục minh hỏa, hóa linh hồ cùng với minh phá qua cũng là xuất hiện tại lòng bàn tay mình bên trong.
Nhưng mà, Thiên Linh nhìn thấy này tứ dạng vật sau, sắc mặt lộ ra mừng như điên sắc, dĩ nhiên là thật không ngờ tử cực thiên hỏa cùng hóa linh hồ bị chính mình dẫn theo đi lại.
Về phần địa ngục minh hỏa cùng minh phá qua bị này Thiên Linh mang nhập tiến vào quỷ giới bên trong, chính mình tự nhiên là có thể xác định , địa ngục minh hỏa cùng minh phá qua vốn muốn là thuộc loại xem như Minh giới vật.
Chính mình 'Thân tử' sau, tự nhiên là có thể dẫn theo đi lại, về phần hóa linh hồ cùng tử cực thiên hỏa bị này chính mình mang nhập quỷ giới giữa, chính mình cũng có chút không thể tưởng được.
Lúc này, Thiên Linh thu hồi hóa linh hồ, minh phá qua, tử cực thiên hỏa cùng với địa ngục minh hỏa, muốn hướng phía trước bước vào, chính mình hiện tại thân ở địa phương, là một chỗ hoang vắng địa vực, vẫn chưa nhìn đến cái khác tiểu quỷ.
Nhưng là, coi như chính mình muốn đem địa ngục minh hỏa thu vào chính mình trong cơ thể sau, dĩ nhiên là thật không ngờ kia địa ngục minh hỏa biến thành chim nhỏ một tiếng thấp minh dưới, thân hình không ngừng ở Thiên Linh đỉnh đầu phía trên không ngừng xoay quanh không thôi, bốn phía một tia một luồng hắc mênh mông khí thể, không ngừng hấp thu địa ngục minh hỏa bên trong.
Địa ngục minh hỏa dĩ nhiên là không cam nguyện bị chính mình thu vào trong cơ thể.
Thiên Linh tâm niệm thay đổi thật nhanh dưới, nhìn thứ nhất mắt kia địa ngục minh hỏa sau.
Kia địa ngục minh hỏa hấp thu quỷ giới trung một tia một luồng hắc mênh mông khí thể bên trong, Thiên Linh vi không thể tra phát hiện địa ngục minh hỏa uy lực tăng trưởng một tia.
Thiên Linh tâm niệm thay đổi thật nhanh dưới, minh bạch đi lại.
Địa ngục minh hỏa vốn là quỷ giới chi hỏa, hiện tại đi đến quỷ giới giữa, hấp thu này quỷ khí sau, uy lực tự nhiên là tăng nhiều, lúc trước địa ngục minh hỏa thân ở cho tu tiên giới giữa. Trong đó linh khí cũng không có thể khiến cho địa ngục minh hỏa tu luyện, nói vậy, lúc trước, địa ngục minh hỏa uy lực. Cũng vẫn chưa toàn bộ triển lộ xuất ra.
Thiên Linh suy nghĩ cẩn thận sau, tâm niệm vừa động dưới.
Địa ngục minh hỏa ở trên hư không một trận thấp minh xoay quanh sau, đó là hắc mênh mông linh quang chợt hiện vài cái, hóa thành đỉnh đầu tinh xảo mũ, rơi vào Thiên Linh đỉnh đầu phía trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Từng Bước Thăng Tiên - Thiên Ma Trùng Thảo Hoa
RomanceThể loại : ngôn tình, trọng sinh, tu tiên, 1v1, thăng cấp, hoàn. Sơ lược : Diệp Thiên Linh kiếp trước bị chính mình đường tỷ Diệp Thiên Mị một kiếm chém giết, trùng sinh trở về, về tới chính mình hồi nhỏ, nàng thề, kiếp trước không có được đến pháp...