Từng Bước Thăng Tiên (part 3)

2.8K 26 3
                                    

Mà bên ngoài nguyên anh chân quân gặp này Lăng Thiên Sơ thi pháp sau. Sớm nhiên biết một chút cái gì.

Chi ngộ chân quân ánh mắt vi tránh ở Lăng Thiên Sơ cùng Diệp Thiên Linh hai người trên người nhìn nhìn, trong lòng không biết suy nghĩ cái gì.

"Ha ha, kiếm hư chân quân, xem ra ngươi đồ nhi tìm này như thế song hưu đạo lữ, thật sự hiếm có, thế nhưng thay này hộ pháp, nhường này ngươi đồ nhi nhận này cổ tu sĩ y bát truyền thừa, chính là, làm ra như thế đại động tĩnh, chỉ sợ kia cổ tu sĩ bên trong này tiểu gia hỏa sớm nhiên phát hiện , đến lúc đó lại là một phen long tranh hổ đấu, khanh khách, chỉ sợ......, đến lúc đó......". Thiên Thiên tiên tử cười khanh khách, khóe miệng nhất giấu nói.

Kiếm hư chân quân nghe từ nay về sau, trên mặt bất động thanh sắc, hai mắt cũng là nhất ngưng.

.......

Ở nơi nào đó đại điện Huyền Thiên Dật trong lòng bàn tay hỏa linh châu chấn động sau, Huyền Thiên Dật nhướng mày sau, hai tay pháp quyết nhất kháp dựng lên, một ngón tay hư không một điểm sau, kia hỏa linh châu ở không trung quay tròn chuyển thượng một vòng sau, hướng đại điện ngoại bắn nhanh mà đi.

Diệp Thiên Sương vừa mới tìm được nhất kiện cực phẩm linh khí sau, cảm thấy có điều cảm ứng bình thường, tay áo bào giương lên dưới, một quả màu trắng hạt châu nhất phi, màu trắng hạt châu tuyết trắng một mảnh, ẩn ẩn có bông tuyết ở hạt châu phía trên không ngừng bay xuống xuống, màu trắng hạt châu, ở không trung quay tròn chuyển thượng một vòng sau, mộ nhiên một chút, linh quang đại phóng.

Diệp Thiên Sương thấy vậy sau, tay áo bào vung, sáng mờ đảo qua, cuốn màu trắng hạt châu thu vào trong tay áo mà đi, theo sau, thân hình liền hướng đại điện ngoại bắn nhanh đi.

Ngự thú tông kia nữ tu trong lòng tuyết trắng hồ ly, bỗng nhiên "Chi". một tiếng kêu to, theo sau đột nhiên theo này trong lòng nhất lủi mà ra, cái mũi ngửi khứu sau, chi sau vừa đứng nhi lập, chi trước đối này kia nữ tu không ngừng khoa tay múa chân, trong miệng xèo xèo kêu không ngừng.

Mà kia nữ tu trong miệng không tiếng động đối này kia hồ ly trương trương hợp hợp , tùy này, kia nữ tu vỗ bên hông linh thú túi sau, sáng mờ đảo qua xuống, liền cuốn kia hồ ly thu vào trong đó.

Cùng lúc đó người người đại điện trung, cùng là phát sinh cùng loại lúc này, đều tự, liền hướng Thiên Linh bọn họ nơi đó tiến đến, trong khoảng thời gian ngắn tinh anh tập hợp.

.......

Lăng Thiên Sơ dứt lời sau.

Trên không linh khí nhất ngưng, một đạo thanh quang bắn thẳng đến mà ra, hướng tế đàn phía trên nhất ngưng.

Một người mặc thanh y thanh niên nam tử đờ đẫn xuất hiện tại tế đàn phía trên.

"Là hắn". Thiên Linh cảm thấy chấn động, thật không ngờ kia thanh y nam tử cư nhiên là Thanh Nguyên tử tiền bối, xem ra kia Thanh Nguyên tử tiền bối hai đại trọng yếu truyền thừa, phân biệt để lại hai lũ thần thức đến.

Thanh Nguyên tử đảo qua không trung Lăng Thiên Sơ liếc mắt một cái, đó là biết này Lăng Thiên Sơ mở ra truyền thừa trận pháp.

Trùng Sinh Chi Từng Bước Thăng Tiên - Thiên Ma Trùng Thảo HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ