Từng Bước Thăng Tiên (part 6)

1.5K 11 0
                                    

Đang ở màn hào quang bên trong Thiên Linh hai người. Căn bản vô pháp tránh né.

"Sư muội, cẩn thận rồi". Huyền Thiên Dật thân hình chợt lóe dưới, đó là che ở Thiên Linh phía trước.

Lập tức, tay áo bào giương lên sau.

Tế ra một khối quy hình pháp bảo. Đem hai người hộ ở trong biên.

"Bùm bùm". tiếng vang rung động.

Vô số lục sắc lưỡi dao bắn nhanh ở quy xác pháp bảo phía trên, lực lượng theo quy xác pháp bảo, một tia một luồng lục sắc linh khí. Thế nhưng dọc theo pháp bảo, tiến vào Huyền Thiên Dật thân thể bên trong.

Thiên Linh thấy vậy sắc mặt đại biến đứng lên. Lập tức, triều Huyền Thiên Dật nhìn lại, gặp này Huyền Thiên Dật chính là mặt trắng ra Bạch Chi sau, giắt lên tâm, thả xuống dưới.

"Sư huynh, ngươi không sao chứ". Thiên Linh lo lắng hỏi.

"Vô sự". Chính là thật không ngờ này đó quỷ dị lục sắc linh khí, thế nhưng, có thể dọc theo pháp bảo, truyền vào người sử dụng trong cơ thể.

Thả, này đó quỷ dị lục sắc linh khí, thế nhưng có thể ăn mòn, tự thân trong cơ thể linh khí, nhanh hơn tiêu hao, sư muội, cần phải cẩn thận một hai ". Huyền Thiên Dật sắc mặt lạnh lùng, như thế trả lời.

Lập tức, Thiên Linh cũng là, gặp này hư không mọc ra từ nhánh cây, ở khống chế pháp trận sáu người trong tay pháp quyết, nhất ngưng dưới, đó là hóa thành mười lăm cái lục sắc người khổng lồ.

Mười lăm cái lục sắc người khổng lồ, toàn thân Lục Ý du du một mảnh, dáng người cực kì gầy dài, cầm trong tay một căn vĩ đại cây cối, gắt gao nắm trong tay.

"Đặng đặng". vượt qua này vĩ đại bộ pháp chỉ thiên linh hai người tật đến, nhưng mà, mười lăm cái người khổng lồ trên người uy lực, hoàn toàn là không kém, dĩ nhiên là có kim đan sơ kỳ cao nhất tu vi.

Thiên Linh gặp sau đó, sắc mặt cuồng biến sổ hạ.

Lúc này, cũng không do dự , vỗ bên hông hai cái trữ vật túi.

"Ông""Ngao ô". hai tiếng sau.

Trăm đến chỉ cắn kim trùng cùng kim giao nháy mắt đó là hoán xuất ra.

Thiên Linh tâm thần hơi động dưới, trăm đến chỉ cắn kim trùng đó là hóa thành tam đoàn, triều ba cái người khổng lồ mà đi.

Chỉ cùng kia kim giao thân hình ở trên hư không một cái xoay quanh sau, giương nanh múa vuốt đó là triều ba cái người khổng lồ mà đi.

Về phần, Thanh Loan, tu vi rất thấp duyên cớ, Thiên Linh vẫn chưa gọi xuất ra ngăn địch chi dùng.

Ở thứ nhất bàng Huyền Thiên Dật gặp này Thiên Linh gọi ra linh thú xuất ra nghênh chiến sau.

Lúc này, cũng vỗ bên hông một cái bụi mênh mông linh thú túi.

Một cái long đầu, sừng hươu, sư mắt, hổ lưng, eo gấu, xà lân, đuôi giống ngưu; Chân giống mã; Viên đỉnh đầu, có một đôi giác.

"Đây là, kỳ lân thần thú". Huyền phù ở trên hư không kia nam tử, gặp này kỳ lân xuất hiện , nháy mắt đó là không lạnh nhạt lên.

Trùng Sinh Chi Từng Bước Thăng Tiên - Thiên Ma Trùng Thảo HoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ