Chapter Two

65 4 0
                                    

A/N: Helluu! Ngayon lang nakapag update. Nabasa niyo na ba yun One shot kong pinaghirapan ko kasi gabi na ako nakatulog? Hahahaha! Pakibasa naman oh! :"> Solomot! Vote niyo na din! Natutuywa naman ako kasi kahit papano may nagbabasa ng story ko! Thank youssss! :)) <3

YukinaYan26

----------------------------

"Wallet, Check! Bag, Check! Pocket money, Check! Coins, Check! Eyebags? Check! Hahahaha lokaret." Sabi ko habang nakatingin sa salamin. May lakad kasi kami ni She-Ann. May bibilhin daw kasi siya sa bookstore kaya sinamahan ko na siya.

Bumaba na ako at nagpaalam na kila mama. Sumakay ako ng trycicle tapos jeep at saktong 10:35 ako nakarating dun. Wala pa siya dun kaya medyo nagliwaliw na ako. Tinext ko na din si She-Ann  sabi niya padating na siya kaya nagstay still na ako sa pwesto ko.

Mga ilang oras din dumating na siya kaya dumiretso bookstore na kami.

Kasama niya akong naghahanap ng libro sa isang shelf. At dahil naiinip ako tinanong ko siya kung ano bibilhin niya. Siyempre nacurious ako.

"Oi ano ba bibilhin mo dito?"

"Ah... wala wala." Nagulat naman ako sa sinabi niya kaya binatukan ko siya. "Araw!"

"Papagudin mo ko tas wala ka palang gagawin dito?" Nakapameywang kong sabi sakanya.

Napakamot siya sa ulo. Tas biglang niya akong tiningnan ng masama. Bigla naman akong napaatras. Muka siya medusa haha! Eh sa nakakatakot naman talaga eh. 

"Maghintay ka pwede? BIbili lang po ako ng english dictionary kasi requirements po natin sa english. Ikaw ba meron na?" 

Ako naman yung napakamot sa ulo. "Syet. Ewan ko kung meron kami." 

Kumuha siya ng isang dictionary at iniwan niya ako. Pumunta na siya ng counter at nagbayad.

"Huy!! Wet mo ko bakla!!!" Habol habol ko sakanya kaso ang bilis niya maglakad para siyang kabayo.

Tingnan mo nga naman. Kung hindi kamu naglalaro ng tug-of-war. Naglalaro naman kami ng habulan. Sa susunod siguro taguan. 

Habang hinahabol ko siya bigla akong nakakita ng sobrang hot na chinito. Kasing edad ko lang din ata ehh.. Di ko kasi makita kasi nakatalikod.

"Bahala ka diyan She-Ann. Wala akong mapapala kung ikaw yung hahabulin ko." Sabi ko tapos nilingon ko yung hot na chinito. Tiningnan ko to ng matalim. "Hot chinito! Here i coooomeee!!" Sabay takbo ko habang may give it to me na kamay. Hahaha nakakahiya naman tong ginagawa ko.

Oh, Dont ya worreh guys. Di ko naman siya hahaklabin. Ii-stalk lang naman natin siya ihh.. Hihi!

Hinabol ko lang to hanggang sa makarating kami sa Storyland. Napataas naman kilay ko. "What the ef-? Storyland?" Nagtataka kong tanong. Nagtago ako sa likod nung isang mama kahit di ko kilala. Wala akong pake sa muka niya pero mukang bata pa naman. Sobrang nagtaka ito sa pinaggagawa ko. Aalis sana to kaso hinila ko. "Kuya! Weyt lang po ha! May tinitingnan lang po ako." Sabi ko sakanya habang nakasunod pa rin yung mga mata ko dun sa hot guy.

Umupo to sa may malapit na bench tapos nilabas niya cellphone niya. May tinetext siya. Sorry po stalker much lang po talaga ako.

Mga ilang minuto din akong nakatago dun sa mama na hindi man lang umimik o gumalaw sa puwesto niya habang nasa likod ako. Wapakels naman ako. Mabuti ngayon eehhh.. Mamaya maya na lang din may dumating na sobrang sexy at kinis na babae. Naka sphagetti at naka panty shorts to tapos naka sandals.   Kita na yung kaluluwa niya. Bakit hindi nalang siya ng bathing suit di ba?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 02, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

●♥My Chinito♥●Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon