Dedicated kay ate ScribblerMia kase type na type ko yung TBND niya! actually un ung first story sa watty na nabasa ko. Hahahaha! Kaya ayun. Idol ko po siya.
Uwaaaahhh... Super late upload. Hahahaha next week daw lols. 2 months passed na ata. Hahahaha.. Liar EMEGED. Ewan haha Eto na yung Chapter 1.
Chapter One.
------------
"Uwaaaaahh!! Grabe She-Ann! Pag nakita mo siya uber gwapo! Grabeeee.. Wahahahaha... Huehuehuehue." Nakakalokang sabi ko kay She-Ann habang inaalog-alog ko siya.
Nasa klase na kami ngayon. Medyo pinagtitinginan din kami. Ingay kasi namin. Buti wala pa yung homeroom teacher namin. ^^V
"Ano nanaman? Bagong crush? Eh, kakakita mo palang dun kanina ahh?"
"Ano ka ba!!!--- Teka, Asan ka nga pala kanina?" Biglang nawala to sa eksena ehh.. Di man lang ako tinulungan magpulot nung salamin ko kanina. Siya na nga may kasalanan ehh... Amp...
"Ha? Ahh.. Eh, wala ka na dun!" Sabay hawak sa muka ko.
Agad ko namang inalis yung kamay niya. "Pweh! Bantot ng kamay mo! "
"Hindi ah!" Sabay amoy. "Loko ka! bango bango nga ehh. Victoria secret kaya cologne ko!"
"Hahahaha ewan ko sayo. Nakita mo ulit siguro si Ren." Pang-asar ko sakanya. BIgla siyang nagblush
"H-hindi kaya!" Natataranta niyang sabay tinulak ako sa kinauupuan ko.
Dahan-dahan akong umupo sa sahig at pinatong yung muka ko dun sa upuan tas nagpout ako. Tiningnan ko siya ng masama. "Isa pa brad. Isa pa. Torture ako sayo ehh.. Papakain na kita kay Jj."
Natawa naman siya. Pakyu ka brad. Hahaha. Bigla namang dumating yung teacher namin at nagsimula na yung first class namin. Masaya naman. Babae yung homeroom namin. Ang gondo grabe. Para pating model. Bat pa siya nagteacher di ba? Sayang ang fes at bodeh. Hahaha. Anyways. Wapakelamans. It's her life. Napaka nosy ko talaga.
Mamaya-maya nagcheck na kami ng attendance. Siyempre. Present ang laging sinsabi. Ano bang bago? Hahahaha. Meron kaming dalawang late na kaklase ehh. Sila Jahn David Cruz at Jean Darren Cruz. Magka apelido sila. Cousins?
*Knock* *Knock*
Lahat kami napatingin sa pinto. "Baka sila na yan. Paki bukas naman nung pinto." Sabi ni ma'am.
Baka nga sila na. "Best! Ano? Tingin mo gwapo?? Chinito kaya? Ahihihihi ! Grabe na itooooo!!!" Kinikilig kong sabi kay She-Ann. Wapakels. Hahaha. bumalik nanaman yung iritado niyang muka. Kaya ang daming kulubot sa mukha ehh.. Huehuehue.
"Sorry Ma'am were late." Sabay na sabi nung dalawa.
OAO
Lahat sila ganyan yung expression. Magkamukang magkamuka sila grabe! Identical twins! Emeged. And what more? Ako yung pinaka nagulat. My face turned red. O/////O
Siya yung freaking guy kanina! May kambal pala siya. Siyempre kilala ko kung sino siya. Magkaiba sila ng damit ehh.. At somehow, magkaiba sila ng mata. Ahihihihihihi. Mas cute yung pagkasingkit niya kesa sa kambal niya. Napaka lucky ko naman. Classmate ko siya. Oh-em-Gee!
"Best! Siya yung guy!! SIYA!" Mahina kong sabi. Nakanganga din kasi siya. Ang hot kasi ehh.. Nagulat siya sa sinabi ko. Napalaki yung mata niya. Onti nalang magkaroon siya ng pakpak at maging owl na siya. Hahahhaa. Grabe corni. HUEHUHEUE.
"O sige maupo na kayo. Mamaya pa natin gagawin yung seating arrangement."
Masunod naman na umupo yung dalawa. Kinabahan ako bigla. Naghanap ako ng upuang may bakante. Nakita ko naman meron sa likod namin, tatlo pa. Ayiiiiiiee!!!! Dito kayo sa likod ko fafa chinito! Dito kayooooo! Try niyo lang umupo sa ibang upuan uumbagan ko kayo. Hahaha! Eh basta! *Cross FIngers.* Inabangan ko silang umupo sinundan ko sila ng tingin kung saan sila uupo. Mamamaya nakalagpas na sila sa amin. Nanigas ako bigla. MGA KABABAYAANN! SA LIKOD PO SILA UMUPOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!
BINABASA MO ANG
●♥My Chinito♥●
Umorismo"Being inlove with no assurance is hard. Mag a assume ka minsan na baka may gusto din siya sayo.. Hahahaha! Asa much? Minsan iniimagine mo na naging kayo na.. Wow! Adavance ka sa reality. Haha Iniisip mo na baka malaki chance...