Chapter 3 - we first met

25 2 3
                                    

Luke’s POV

Hmm.nadescribe nako kanina ahh.

I’m Keene Luke Wyldon. 17yrs old.a snob.we’ll sa mga di ko kilala.civil engineer.

Mayaman ako *smirk* pero wala ako pakialam sa yaman nay an. My pagka mysterious daw ako. At demi god nga tawag nila samin! Para daw kasi kami mga greek Gods na bumaba sa lupa. Wagas makapagdescribe!

Heto na naman.nakakairita ang ingay.nakasakay ako ngayon sa aking mamahaling car.haha.

My apat akong kaibigan dito sa school. Si John Ericson Puey, Jared Greison Sandoval, Allessandro Richard Frod, at Nathaniel Oliver Montevero. Demi God tawag sa barkada namin.pero prince naman tawag samin.

Sa labas palang ng main gate=_=  grabe.nakakabingi naman ang sigawan nila.diba sila namamaos

Kyaaaah.my prince …..

Wooooh.kawaii demi-God! sigaw ng mga fangirls

Buo na araw koooooooooohhh.sigaw nung bakla na kamukha ni chocolate.

Waah.kill me now.

please kill me..I can die in peace na..

I LOOOVE YOU Prince Eric, Prince Jared,Prince Al,Prince Nate, Prince Keene.-_- kinumpleto ahh

Sabay kming magbabarkada pumasok.

At dahil popular kami at mayayaman…lalong lumakas ang tilian ng mga fans namin!

Maya maya my biglang my pumunta sa harapan ni Eric na babae nakayuko at di pa nakontento sumigaw pa ng ‘sa wakas!’ tumahimik bigla ang mga tao.

Tsk. Agaw eksena tong babaeng toh.

Napansin nya ata na tumahimik.

Nilampasan ko nga !kairita kasi.masyadong papansin.

Dire diretso ako papunta sa may main building

Hmm.punta kasi akong registrar for my sched.

Ako daw dapat kumuha sabi ni Lolo.tsk.daming alam!

Pagkabalik ko..

May  narinig akong sigaw ng babae .nadulas ata..muntanga kasi tumatakbo.

Diba nya nakita na may nakalagay na sign na “the floor is wet!” tsk. Tsk.

Pagtingin ko sa itsura nya..pffffftttt.

Parang tanga lang.nakapalda kasi ung babae tapos kita ung short nya.mukha ni miney mouse.kasi. nakalagay dun sa my butt nya.haha..oi oi di ako bastos .

I just accidentally saw her behind !

(a/n:weh?haha.)  tsk.ou kaya.epal lang author?

..Tpos nakatuwad pa sya nun, nadapa pala ..

hindi nadulas..haha.LOLS ung itsura  nya promis imbis na maawa kau matatawa pa.

Ung mukha kasinya nakahalik sa  floor..haha..LIPS TO FLOOR lang..whahaha..laughtrip tlaga.

Lhianne’s POV

Aaahhhhh..boogsh..ouch naman. Napasigaw pa ko..

Buti konti lang mga estudyante now.wala ata nakapansin J

Pfffffttt.my narinig ako..paglingon ko.guess who? Sino pa ba edi si Mr. Demi God.    pweh.yuck!

si Mr . yabang pala.

At at ano toh?nagpipigil ng tawa?

tsk. di manlang ako tinulungan.

At tinawanan pa ko . sige lang pigilan mo lang ung tawa mo ng mabilaukan ka..nakaupo nako nyan at sya namumula.

Tumigil ata at napansin ang masama kong titig sa kanya.

Anu tapos kana? Baka kulang pa?!Side tawa lang…*taray mode lang w/ matching taas ng kilay* syempre Ibangon ang aking Pride!!!

Ehem (-_-)  .siya yan.ng biglang tumalikod. Tsk so clumsy stupid miney mouse! Tpos lumakad palayo.

Ako. Nganga!so ungentleman! Iniwan pako bigla! Grr.wait…

Tsk so clumsy stupid miney mouse!

Tsk so clumsy stupid miney mouse!

Tsk so clumsy stupid miney mouse!

O///O waaah…ung ung short ko miney mouse un ehh..sa may behind ko ung design nun .ibig sabihin na-na-nakita n-nya? Waaah..

BASTOS! Sigaw ko sa kanya.grabe pulang pula ko..waaah…th-th-that m-monster d-d-de-mon

y-y-yabang j-just saw my p-precious butt w/ the design of miney mouse..T^T

what a start of the sem!

(a/n: hoho..nice butt ^_^ haha.jk lang (_ _”) please continue reading ^_^)

His Mischievous StarTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon