VỪA ĐỌC VỪA NGHE "ONE OF THESE NIGHTS" CỦA Red Velvet NHA TvT
aaa cái tựa đề fic nghe là hiểu ha =)))) Bạn nào muốn biết rõ thì lên gg sreach "Lật Phà Sewol wikipedia" . Viết fic với lí do tưởng niệm những nạn nhân trên chiếc phà và không hề có ý định xúc phạm họ
▪Title : Sewol 2014
▪Author : Đường Song Tỷ
▪Chapter : 1 chapter
▪Startus : Completed
▪Disclaimer: Nhân vật không thuộc về mình và mình viết với mục đích hoàn toàn phi lợi nhuận.
▪Warnings: Nope
▪Rating: G
▪Pairings: XánBạch
▪Category : Đoản | Buồn | Ngược
▪Slogan : Đừng mang Byun BaekHyun đi bất cứ đâu mà không có Park Chanyeol
▪A/N : Thế giới rộng lớn , ý tưởng trùng trùng ý tưởng là điều không thể tránh khỏi . Nhưng mình KHÔNG BAO GIỜ đi cắp fic của ngta , nếu có giống vài chi tiết thì đó chỉ là trùng hợp mà thôi =))) Và fic của mình sẽ mang điểm riêng của nó
Enjoy~~~~~~~~~~~~~Incheon ngày 14 tháng 4 năm 2014
Tôi là Park Chanyeol, từ nhỏ luôn lấy việc học làm trọng tâm. Lớn lên thì lấy "Byun Baekhyun" làm trọng tâm cuộc đời. Không sai! Em ấy chính là người tình bé nhỏ của tôi . Thật ra tôi chưa cầu hôn em ấy nên không thể gọi là bà xã được.
Người yêu của tôi có vóc người nhỏ nhắn, khụ khụ .... là thấp hơn tôi một cái đầu. Vì thế nên mỗi lần em ấy nhào vào lòng tôi thì giống như một chú mèo nhỏ muốn được cưng chiều. Byun Baekhyun có một đôi mắt sáng tuy không phải to như tôi nhưng lại thoát ra từng tia ấm áp. Các bạn hẵn là chưa thấy nụ cười của em ấy đâu nhỉ? Phải nói là mỗi khi Byun Baekhyun cười rộ lên thì trông giống như một thiên thần.
Byun Baekhyun của tôi cực kì đơn giản và tôi yêu em ấy hơn bất cứ ai trên thế giới này.
Byun Baekhyun là người mà tôi muốn dành cả cuộc đời này để trân trọng và yêu thương.
Em ấy thường nói với tôi :"Trên thế giới này anh là duy nhất đối với em. Em rất yêu anh Park Chanyeol"
Ai đang yêu nhau mà nghe câu này thì hẵn là hạnh phúc như trúng vé số đi . Tôi cũng thế . Byun BaekHyun chính là món quà mà ông trời dành tặng cho tôi.
Tôi được công ty cho nghĩ phép một tuần.
Nói về cuộc sống thường ngày. Tôi và em ấy ngủ chung trên một chiếc giường . Buổi tối ngoài trừ làm "Chuyện ấy" ra thì cả hai sẽ ôm nhau ngủ, Baekhyun sẽ gác đầu lên tay tôi và tôi thì dùng tay còn lại vùi đầu em ấy vào lòng ngực mình.
Hôm nay đúng là một ngày xui xẻo. Tôi vừa làm bể cái ly thủy tinh và miếng thủy tinh bị bể văng vào chân tôi. Điều đáng nói hơn , đây là một trong hai chiếc ly tình nhân của tôi và BaekHyun.
May mắn là em ấy không giận tôi , thậm chí còn giúp tôi xử lí vết thương.
"Sau này phải cẩn thận"