Chap 6: vòng 4: Thuỷ chiến

945 28 4
                                    

« Phịch»
Ở hội Drayonblack.
Naci, Yuto, Nami, Luffy: lulu ơi cậu đâu rồi?
Lucy: Làm gì mà la lớn vậy hả! Với lại tôi tên là Lucy chứ ko phải là Lulu nghe chưa-.-(chống nạnh)
Naci, Nami, Yuto, Luffy: Huhu nhớ cậu quá( ôm chầm)
Lucy: Rồi rồi thả ra coi.
Naci,Nami,Yuto, Luffy: OK.( Thả ra)
Lucy: Sắp tới giờ thi đấu Đại hội rồi nên Luffy cậu sẽ thay thế chức hội trưởng của tớ một thời gian. Còn nữa chúng ta sẽ thay thế chỗ Levy,Romeo, Gajeel cho Nami, Naci, Yuto và tôi cũng sẽ tham gia.
Nami: Sao tớ lại phải tham gia, với lại chưa kể đầu đuôi ra thì sao tớ hiểu chuyện gì chứ!
Luffy: Sao tớ phải lên chức hội trưởng của cậu mà ko được đánh chứ.
Naci: Thật là! Để tớ chiếu kí ức của Lulu cho hai cậu.
Lucy: Lucy chứ -.-
......................................... Một lúc sau.....................................
Nami & Luffy: Tớ sẽ ko tha cho cô ta/con đĩ đó đâu.
Yuto: Vậy hiểu vì sao chưa!
Nami & Luffy: Rồi.
Juvia: Thưa Hội trưởng! Đại hội đã bắt đầu rồi ạ.
Lucy: Vậy Juvia sẽ ra❄️.
Juvia: Vâng.
❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️
MC: Và bây giờ là phần thi cầu nước, 8 hội sẽ cử ra 1 thành viên để thi đấu, Kabo.
......................
Các thí sinh đi ra, tất cả đều là con gái, nhưng một thằng con trai trong hội cún con Poppy và la lên:
- Tôi bị lạc loài.
Juvia bước ra trong bộ đồ bơi đầy nữ tính( ở hình trên) làm cho anh Lyon nhà ta bị chảy máu mũi, vì mất máu nhiều quá nên anh Lyon đã đi bệnh viện gấp.
MC: Các bạn hãy nhớ rằng nếu ai bị lọt ra quả cầu thì sẽ bị loại và nếu còn hai thí sinh trong quả cầu mà trong năm phút chưa phân thắng bại thì sẽ coi là hoà. Trận đấu bắt đầu.
Trong cầu nước-.-
Juvia:Hãy xem đây sóng nước của thần.
7 người: Aaaaaaaaa.
Còn một người nữa tên Uwati.
Ghi chú: Uwati là đồng bọn của con Lis(cờ- hó) tính cách giống turrtle.
Sức mạnh: Trọng lực.
-------------------_------------------------------
Uwati: Hừ! Cũng khá đấy chứ. Giảm trọng lượng.
Juvia: Aaaa! water body. Bây giờ người Juvia là nước nên cô ko thể thấy được. Hãy xem đây nước của quỷ.
Uwati: Aaaaaaaaaaaa.
MC: Hội Drayonblack dành được 10 điểm.
❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️
Lucy: Làm tốt lắm❄️
Juvia: Juvia cảm ơn ngài.
❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️❄️Hôm nay viết thứ hai khỏi viết.

Lucy Ở drayonblack( Fairytail)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ