Chapter 15

43 0 0
                                    

Gaano man kasakit... Mahirap pa rin kalimutan ang taong nanakit sayo. Kahit sinaktan ka niya mahal mo pa rin.
-~-~-~-~
Wag ka ng magpakatanga kase nga iniwan ka na at may mahal ng iba! Dun ka na lang sa taong mamahalin ka ng totoo at hindi ka iiwan.
-~-~-~-~
Kung makajudge parang alam na alam ang buhay ng iba. Pakialaman mo nga buhay mo.
-~-~-~-~
Porket malapit sa mga lalaki malandi agad? Hindi ba pwedeng ayaw lang makipagplastikan sa mga babae?
-~-~-~-~
Hindi masama mag mahal. Oo pwede ka mag mahal pero dapat sa tamang tao.
-~-~-~-~
Sa pagmamahal walang isa sa inyo ang nasasaktan. Nagmamahal ka eh kaya kapag nasasaktan ka normal lang yan. Dahil walang perpekto na relasyon.
-~-~-~-~
Wag mong sasabihin na walang forever. Porket ba iniwan ka ng taong mahal mo ay wala ng forever?
-~-~-~-~
Kapag binalikan ka wag mo agad patawarin. Isipin mo muna kung tama ba ang balikan siya?
-~-~-~-~
Ang PAST ay magiging isang MEMORIES na lang. Ang FUTURE ay magiging isang PRESENTS.
-~-~-~-~
Mahirap pakawalan pero mahirap din masaktan. Ang hirap mag desisyon kase pag pinakawalan mo masasaktan ka rin pero kailangan mong pakawalan kase may isang tamang tao na naghihintay sayo.
-~-~-~-~
#hugot

Hugot QuotesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon