Chapter 18

27 0 0
                                    

Hindi sa lahat ng oras laging kayo ang mag kasama o mag kausap. Minsan may kausap siyang iba at may kasama siyang iba na mas gusto pa niyang ibigay ang lahat ng oras nya para sa taong yun.
-~-~-~-~
Hindi lang ikaw ang nag papasaya sa kanya, mamaya pag katingin mo sa kanya may kasama pala siyang iba at sila ay masayang mag kasama.
-~-~-~-~
You can forgive all the people but don't forget about the past because you need to learn from it.
-~-~-~-~
Wag mong iisipin na mag isa ka lang kapag wala siya, hindi lang siya ang nakakapag pasaya sayo meron ka pang mga kaibigan na handang pasayahin ka.
-~-~-~-~
They don't deserve your tears, you need to be happy, you need to be strong, show that you can help yourself. You deserve to be happy.
-~-~-~-~
Minsan kailangan talaga natin tiisin ang sakit na nararamdaman natin lalo na kung ang dahilan ng sakit na nararamdaman mo ay wala namang pake sayo.
-~-~-~-~
Kung may ibang nag papasaya sa kanya maging masaya ka para sa kanya kase mabuti na lang kung ganun kesa sinasaktan niyo lang ang sarili niyo.
-~-~-~-~
Mahirap ba na ikaw lang ang lumalaban sa inyong dalawa?
-~-~-~-~
Kung hindi ka niya pinaglaban ayos lang yun kesa naman yung patuloy kang nasasaktan at umaasa na baka bumalik pa sa dati.
-~-~-~-~
Hindi kayo nakakasigurado kung kayo talaga sa huli, hindi natin alam ang pwedeng mangyare sa lahat ng oras o panahon.
-~-~-~-~
#hugot

Hugot QuotesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon