Bukod sa sobrang inet na feeling ko nililitson nako eh nasa isipan ko parin ang bilbilang usapan namin ng bebe kong si axis kagabi..kanina pako nakahiga sa kama, paikot ikot, padapa dapa....ang gulo gulo na nga ng kama na galos kasing lake ko na...haha
Parang mas lalong akong naging interesado sa kanya..parang napaka totoo ng mga sinasabi niya..
Pero my isang parte ng isip ko na hindi dapat siya paniwalaan....my ganyang mga lalake naman eh..porket malayo sila sa jowa nila rh sasabihin nilang hiwalay sila...naku naku..modus na mga lalakeng mahilig....kaloka....
Itinigil ko na muna ang pagiisip ky axis....binuksan knalang ang music sa cellphone ko.
Isa isa kong tinignan ang playlist ko.....kailangan ko ng music na babagay sakin ngayon...
Title: say that you love me
Ai..ayoko to...dinaman ako nagmamakaawa sa pagibig ah...palit
Title: sorry by justin bieber
Hindi naman pwede to...duh! Ako ang sinaktan...ako pa hihingi ng sorry? Tskk!!..palita
Title: you and me by lifehouse
Ai naku..wala nang ako at siya...simula ng iwan niya ako..tsk!..pili pa more.
Title: starting over again by lani misalucha
Duh! Sa sobrang sakit ng ginawa niya...sa tingin niyo ba magkakapagumpisa kami ulet?!!
Title: marvin gaye by charlie puth
Hala! Sino ba si marvn?...hindi ko naman siya kilala.tsaka pakielam ko kung bakla siya?....tsk!! Hindi to...
Pili pa more.....
Title: stay by cueshe
Ngek! Hindi nga siya nagstay diba....iniwan ako!!!
Pili pa more...
Title: just once by james ingram
Not once but twice niya ako niloko!!!!!....so hindu baga sakin.
Title: zombie by the ceanberries
Oo, nagmukha akong zombie..simula ng iwan niya ako...yung tipong di makakain, di makatulog!!!
Ai naku, bakit ba ganito laman ng playlist ko? ...hindi bagay sakin.....maybe it's time to change it.
Tumayo nalang ako kama....kanina pako nakahiga pero hindi naman makatulog...
Mula sa kwarto ko sa 2ndfloor...mabuting bumaba muba ako at dumiretso sa kusina para kumuha ng tubig...feeling ko kasi madedehydrate nako sa sobrang inet.
Pababa nako ng hagdanan nang matapakan ko ang balat ng saging na kinain ko kanina...ayan, totoo pala ang kasabihang...basura mo babalik sayo.
Ayun, nadulas ako at nalaglag sa hadanan..nagpaikot ikot ako..feeling ko nasa roller coaster ako...diretso sa baba....
Boooooogggggsssshhhhh!!!!
Parang lindol na dumadogdog sa buong sangkabahayan namin....
Halos di ako makatayo sa sobrang sakit ng katawan ko..
Tama....mas masakit pa dito ang naramdaman ko noon nung lokohin niya ako at iwan....palibhasa..ganun din kataas ang pagmamahal ko sa kanya......mahirap mafall sa taong hindi ka naman talaga mahal.
Namalayan ko namang dali daling pinuntuhan ako ng mama ko...naramdaman niya siguro ang lindol na dulot ng pagkakahulog ko.
Ai jusko...ano nangyari sayo ella? Si mama.
BINABASA MO ANG
Ella Hugotera
Random"Ampalaya" kung tawagin si ella, lahat na yata nang kabitteran nasa kanya na..pano kung magbalik ang lalakeng dahilan ng pagkabitter niya sa buhay? Maging sweet pa kaya siya o mas daigin pa uli ang pagiging ampalaya.