Giới thiệu nhân vật:Min Yoongi: một người con trai nhưng lại mang trên mình vẻ đẹp của một thiếu nữ. Tỉ lệ cơ thể của cậu có thể nói là hoàn mỹ, hơn hẳn những người con gái xung quanh cậu, da thì trắng như tuyết, không tì vết, thế mà nó lại mịn màng nữa ấy chứ. Tuy nhiên cậu không hề thích làm việc, nhưng vì gia đình thúc ép cậu đành xin việc tại một công ty nọ và công việc của cậu là người giao hàng. Cậu cũng thích thú với công việc này bởi vì cậu được lái mô tô mỗi ngày. Trên chiếc mô tô màu đỏ ấy còn có hình của Chánh cung tụi mình nữa á. Dễ sợ quá!!
Jung Ho Seok: đây là con người có thân hình vạm vỡ với gia thế vô cùng giàu có. Hiện tại anh đang quản lý 3 cái nhà hàng lớn khắp cả nước cùng hơn 10 cái khách sạn lớn nhỏ ở đất Seoul. Đặc biệt hơn anh là một người nghiện sex ( S ). Thời gian gần đây, không ai có thể thỏa mãn nhu cậu sinh lí của anh nên anh đành nhờ bên Kim Nam Joon - một người bạn thân thiết và cùng sở thích với anh, tìm một người có khả năng ấy.
Tình huống: Trong một lần giao hàng, Yoongi đang hào hứng vì đây là món hàng cuối cùng mà cậu đi giao, cậu rất mong giao nhanh nhanh để về nhà yên giấc bên Chánh cung. Nhưng mọi chuyện không dễ như cậu nghĩ khi đã phải đi giao món hàng đặc biệt cho một người đặc biệt và tại một nơi không kém đặc biệt.......
BẠN ĐANG ĐỌC
#HopeGa: "Tôi Chỉ Là Người Giao Hàng Thôi Mà ~~"
Short StoryNghe tên fic thì rds cũng đã biết đc một ít về nội dung của fic rồi chứ nhỉ!