Chap 3: Dễ thương hay ranh ma?

1.1K 34 3
                                    


'Ahh~~~'

Ngã lưng xuống chiếc nệm thân quen, cậu thở dài một lượt.

Cả đêm qua bị tên kia quằn tới quằn lui mắc mệt, đến 1h sáng mới thoát khỏi hắn. Hắn vừa dứt mũi bút khỏi hóa đơn là cậu chạy như bay về nhà, tặng luôn cây bút cậu thích cho hắn, vừa về đến nhà lại chui rúc ngay vào ổ chăn, tay thì gắt gao ôm con Kumamon liền vào cõi mộng.

Trái với sự yên giấc bên cậu, anh vì suy nghĩ về ai đó nên không chợp mắt được, liền gọi điện cho thằng bạn Nam Joon tâm sự mỏng. Tuy nhiên, lại nhận được những câu chửi rủa của tên đó:

- Tiên sư nhà mày, bố đang có việc quan trọng lại gọi phá đám!!

Anh cũng đâu thuộc dạng vừa, quát to vào điện thoại:

- Tiên sư nhà mày, có vợ bỏ bạn, ta trù cho mày liệt con mẹ nó dương luôn!!

' Ah~~ ah~~'
Thông qua chiếc iphone 6S màu hường sang chảnh, anh có thể nghe được âm thanh khoái lạc của Jin- vợ của Nam Joon. Chẳng qua là do sau khi nghe Ho Seok chửi mình, Nam Joon liền mà bực tức ra vào mạnh bạo trong cúc hoa Jin, chẳng may lại ngay nơi yếu điểm.

- Nhanh đi rồi gọi lại cho bố!!

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
5'
.
.
.
.
.
.
.
.
.
15'
.
.
.
.
.
.
.
.
.
30'
- Tiên sư nhà nó, cầm cự lâu vãi đái!! - một người không thể chờ đợi cho hay.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
1 tiếng
- Bộ mày là quái vật hả Nam Joon!!! - một tên không thể chờ đợi thêm cho hay!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
3 tiếng sau
- Mai ta sẽ... hỏi.... tội... s... au...
'Khò khò'
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Thật ra, sau khi kết thúc cuộc hoan ái, Nam Joon liền ôm lấy Jin mà chìm vào mộng đẹp, quên mất tên bạn thân đang mòn mỏi chờ đợi kia....à.. bạn chắc thân =)))))))))))

-----Ngủ ngon anh nhé😘😘-----

Âm thanh 'cạch cạch' liên tục phát ra trong sự tĩnh lặng, mười ngón tay ấn các phím với một tốc độ kinh hoàng. Chứng minh cho sự nghiêm túc trong công việc của chủ tịch Jung. Nhìn từ bên ngoài ta có thể bị đánh lừa một cách dễ dàng bởi phong thái của con người lãnh đạm kia.

Tư thế ngồi đúng chuẩn sách giáo khoa: tấm lưng thẳng tắp, bờ vai rộng song song với mặt bàn, mái tóc ánh vàng hơi đổ về phía trước, đôi mắt chăm chú nhìn kĩ từng đơn từ trước mặt, tay lại liên tục gõ trên hàng phím trắng.

Nhưng đâu ai biết, cứ 15' anh lại vào một trang ẩn tìm kiếm cái gì đó- chính xác hơn là một ai đó.
'Danh sách nhân viên giao hàng công ty JunQ'- dòng chữ chạy trong đầu anh hiện tại đã nằm rõ hết trên màn hình máy tính. Sau một cái nháy chuột, hàng loạt tên tuổi của từng nhân viên xuất hiện. Đập vào mắt anh là tấm ảnh thẻ vô cùng nghiêm túc của cậu, suýt vì ngụm nước trong miệng mà sặc chết. Chỉnh lại tư thế sắc lạnh thường ngày, anh kích nhanh vào hồ sơ của Yoongi, xem lịch làm việc của cậu rồi nhẹ nhàng nở một nụ cười gian manh.

Hai hôm sau~~~

Đêm xuống, hơi lạnh lại ùa về mang theo hương anh đào nhè nhẹ, theo thường lệ anh thường đi về nhà vào ngày thứ bảy. Tuy nhiên, hôm nay lại phá lệ, lái chiếc xe mui trần vừa tậu đến SUGAR Club- cả tuần nay bức bách quá!

Kể từ khi gặp cậu thì mọi sự hứng thú với những cô nàng nóng bỏng đã lạc trôi đi mất rồi, anh là đang nhớ cậu lắm a~~

Đẩy cánh cửa màu đen khá quen thuộc kia ra, anh liền sải các bước chân nhanh chóng vào trong, tiến đến quầy rượu, gọi cho mình một ly rồi đảo mắt nhìn những con người đang ra sức nhảy nhót trên sàn.

Tuy nhiên, tầm mắt anh lại ghim chặt lấy cậu DJ nhỏ con trên dàn âm thanh đầy ấn tượng kia. Đó chẳng phải cậu giao hàng dễ thương sao? "Cục đường xanh, cậu đang làm gì ở đó vậy?" anh ngạc nhiên khi thấy cậu đang trổ tài, ngón tay nhỏ thon lướt trên bảng nút không có lấy một kí tự, một bên đeo headphone bên còn lại để sau mang tai, cả cở thể nhún nhảy theo nhịp điệu và đáng chú ý ở đây chính là bộ đồ cậu đang mang, không phải nó quá sexy sao, cả một vùng ngực thoắt ẩn thoắt hiện sau lớp vải mỏng tanh, chiếc quần bó ôm sát da thịt, có thể hình dung được cả vùng nhạy cảm của chủ nhân nó.

Ráng nhịn mà ngồi ngắm con người kia, anh là đang chịu đựng a~~

Nhận lấy cái ly thủy tinh được khắc họa một cái tinh xảo từ tay của phục vụ, nhìn thứ nước sóng sánh đầy vẻ ma mị bên trong, anh không ngờ anh lại thấy nó rất giống cậu con trai kia. Mùi hương quyến rũ, màu sắc huyền ảo, chỉ còn thiếu hương vị như thế nào thôi: đắng, ngọt, hay cay nồng? Nhìn chung cậu rất giống thứ nước gây nghiện cho người tiếp xúc vậy. Anh rõ là mê cậu như điếu đổ rồi.

.
.
.
......
Đã hơn 2 tiếng trôi qua, anh quả là một người kiên nhẫn mà.

#HopeGa: "Tôi Chỉ Là Người Giao Hàng Thôi Mà ~~"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ