Chương 8.3:

3.5K 79 2
                                    


Con đã không còn!
Vân Yên thương tâm nhìn ra ngoài cửa sổ, trong đầu không khỏi hiện lên hình ảnh đứa bé đang chơi đùa.
Con yêu, tha thứ cho mẹ, mẹ không bảo vệ được con.
Cô yêu hắn, hắn căn bản không muốn, còn tàn nhẫn bóp chết sinh mạng bé nhỏ trong bụng cô.
Tại sao hắn tàn nhẫn như thế, vô tình như thế, nhưng vì sao trong tim cô vẫn không khỏi khát vọng cái ôm ấm áp của hắn? Kỳ vọng hắn có thể dịu dàng an ủi cô?
Cô quả thật là hết thuốc chữa rồi, nếu còn yêu hắn thì sau này ngay cả tôn nghiêm của bản thân cũng không còn.
Cô cầm lấy con dao gọt trái cây ở trên bàn, trong mắt hiện lên một tia ánh sáng giải thoát.
Một nhát dao cứa xuống, tất cả đau khổ đều có thể được giải quyết.
Cô cầm con dao, dùng sức cắt xuống tay mình.
Nhìn dòng máu đỏ tươi tuôn trào, cô cảm giác đau đớn trên cơ thể cùng lý trí từ từ biến mất.
Rất nhanh, cô sẽ không cảm thấy đau đớn nữa. . . . . .
Cô cũng có thể khiến cho mình không yêu thương hắn, không hề hận hắn. . . . . .
Nhìn dòng máu tươi trên mặt đất, bờ môi của cô hiện ra một chút ý cười, nguyên lai tình yêu dễ dàng biến mất như vậy. . . . . . (Bun: edit đến đây ta tức nữ chính qúa đi mất! Nhiều lúc ta còn ghét chị ấy hơn nam chính,vì quá nhu nhược chả mạnh mẽ j cả!!!)
☆☆☆
Thiên Tự Ám đi rót một ly nước rồi quay lại, vừa bước vào phòng bệnh, liền nhìn thấy một cảnh tượng vô cùng chấn động. Hắn mua nước quả cùng dao gọt trái cây là muốn gọt trái cây cho cô ăn, tại sao cô có thể lấy dùng cách khác đây?
Hắn vội vàng thông báo cho bác sĩ tiến hành cấp cứu.
Bởi vì được phát hiện sớm, sau một hồi cấp cứu, được băng bó cùng uống thuốc an thần, lúc này Vân Yên đang ngủ bên trong phòng bệnh.
Sau khi Thiên Tự Ám trấn tĩnh lại, hắn lập tức gọi điện thoại cho Diêm Thiên Phạm.
"Bạch Vân Yên tự sát."
". . . . . ."
Đầu bên kia điện thoại yên lặng, khiến Thiên Tự Ám không nhịn được nhắc nhở hắn: "Cậu không tới thăm cô ấy một chút sao?"
"Không được! Mình đang hẹn hò cùng tình nhân tiếp theo, chúng mình đang ân ái." Lần này hắn tìm một người phụ nữ biết ngừa thai, như vậy sẽ không có phiền toái nữa.
"Cậu. . . . . ."
Hắn không cho Thiên Tự Ám cơ hội mở miệng nữa, lập tức cúp máy.
Diêm Thiên Phạm phiền lòng nôn nóng rời khỏi người phụ nữ phía dưới, hơn nữa còn ném ly rượu trên bàn vào cửa sổ, phát ra thanh âm thanh thúy. . . . . .
Hắn sải bước rời khỏi tiệm cơm, lái xe thể thao của mình, thật nhanh rong ruổi trên đường cái.
Đứa bé, đây chẳng qua là tượng trưng cho bóng tối!
Tại sao cô không hiểu tâm ý của hắn chứ?
Cô. . . . . . Thế nhưng dùng cái chết để chống đối hắn, hừ! Hắn sẽ làm cho cô hiểu, làm như vậy không có ích gì.
Dù thế nào đi nữa, sau này hắn vẫn sẽ còn cùng cô ân ái, chỉ là về sau hắn sẽ nhớ dùng bao cao su, tránh để cô mang thai!
☆☆☆
Ánh mắt Vân Yên sâu kín nhìn ra ngoài cửa sổ, nhìn Thiên Tự Ám đang gọt trái cây ở bên cạnh, nói với hắn:
"Anh không cần phải ở đây với tôi."
"Đây là trách nhiệm của tôi, là do hắn giao phó." Hắn thật sự không hiểu, nếu Diêm Thiên Phạm muốn hắn chăm sóc cô, thì tại sao không đích thân đến thăm cô?
"Anh ta không cần làm như vậy, tôi đã chết một lần rồi, tôi sẽ lại bắt đầu cuộc sống mới của mình, tất cả đều sẽ bắt đầu một lần nữa." Lòng của cô đã chết, sẽ không để cho thân thể của mình lại chết một lần nữa.
Thiên Tự Ám nhìn cô gái xinh đẹp trước mắt, không nhịn được thở dài một cái.
"Cốc, cốc!"
"Mời vào!"
"Sĩ Kỳ?"
"Vân Yên, cậu có khỏe không?" Trong mắt Lý Sĩ Kỳ căn bản không nhìn thấy Thiên Tự Ám, chỉ nhìn thấy gương mặt tiều tụy của Vân Yên.
"Sĩ Kỳ, làm sao cậu biết mình ở đây?" Nhìn trên người Lý Sĩ Kỳ vẫn còn những vết bầm do Diêm Thiên Phạm để lại, cô thật sự cảm thấy áy náy không dứt.
"Cậu của mình làm việc trong bệnh viện, cậu nói cho mình biết cậu đang nằm viện, cậu làm sao vậy?"
"Mình không sao, nghỉ ngơi mấy ngày là khỏe."
Nhìn mặt mũi cô tái nhợt, đôi môi không có một tia máu, Lý Sĩ Kỳ đi tới bên cạnh cô, chân thành nắm lấy đôi tay cô nói: "Để cho mình chăm sóc cậu, mình muốn kết hôn với cậu, bất kể người nhà mình có nói gì." Hắn không thể lại nhìn cô đối đãi như vậy với chính bản thân mình, vì cô,ccho dù muốn hắn quyết liệt cùng người nhà hắn cũng sẽ không tiếc.
"Sĩ Kỳ, cám ơn lòng tốt của cậu, nhưng mình không thể đồng ý với cậu." Cô biết tình hình của nhà Sĩ Kỳ, cô không muốn mình là gánh nặng của hắn.
Thiên Tự Ám nhìn hai người, lặng lẽ rời khỏi phòng bệnh, đóng cửa phòng lại, vừa vặn nhìn thấy Diêm Thiên Phạm đeo kính đứng ngoài cửa phòng,
"Mình đi nói cho cô ấy biết." Bạch Vân Yên sẽ rất cao hứng khi biết Diêm Thiên Phạm thăm cô.
"Đừng quấy rầy cô ấy! Hiện tại cô ấy đang bận nằm trong ngực người đàn ông khác, đừng phá hư chuyện tốt của cô ấy."
Hừ! Trong lòng hắn đang giận dữ mắng mỏ, phụ nữ đều là hạ tiện, nói không chừng đứa trẻ trong bụng cô chính là con của tên kia, cho nên hắn làm sao lại thương tâm, mà hắn thiếu chút nữa đã giúp người đàn ông khác nuôi đứa trẻ rồi. (Bun: thế anh đi xxoo với người khác khi chị tự sát là sao hứ hứ?!!!)
Loại phụ nữ như vậy, hắn không cần phải nhìn cô lâu hơn nữa, đeo mắt kính lên Diêm Thiên Phạm lập tức rời đi bệnh viện.
Đắm chìm trong tiếng khóc thút thít của chính mình, Vân Yên vẫn không biết Diêm Thiên Phạm đã từng đến thăm mình.

Trái cấm thơ ngâyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ