All about us

44 6 0
                                    

Ericka's POV

Haii!!! My name is Ericka Andres and Im a Fil-Am. 16 years old ako and ako ang oldest sa grupo namin.

May boyfriend naden ako. Sabi nila na lucky in love daw ako kasi daw andami daw naiinlove sakin. Ahahaha. Sabi den nila na mabait at maganda ako kaso lang di naman ako masyadong matalino pero okay lang sakin yun. I normally see the negative side of things.

So I have a shoulder length and dark brown hair. I normally let my hair down. I have a pale skin and I normally wear a bonnet and a sweater for school. Thats everything about me. ^_^

Maria's POV:

Hello! Ako po si Maria Elizabeth Cruz, 15 years old from Philippines. Miss universe lang ang peg. Ahahaha. Im half filipino and half british pero di ako masyadong nagienglish and Im the funniest and the smartest.

Sabi nila na Im the playgirl of the group kasi andami ko daw crush. Pero sabi den nila na Im the craziest and na takas daw ako sa mental. Pero I know that its very very true. XD

Ako ay may mahabang buhok na sort of brown and its always in a side braid kasi its my favourite hairstyle. I like eating pero hindi naman ako gaano kapayat or kataba, sakto lang naman. Anyways thats everything about me. •3•

Isabela's POV

Kamusta kayo? Ako nga pala si Isabela Salazar. 14 years old ako and ako ang pinakabata sa grupo. Half Spanish naman ako.

Sabi nila na hopeless romantic daw ako kasi daw wala daw may gusto sakin. Pero sabi ng iba na may gusta sakin si Josh. Pfft! As if! Ahahaha. Im the 3rd smartest sa amin and ako yung pinakalate na nakasama sa group.

So normally nakaponytail ako for school para hindi masyadong mainit sa school. Conservative din ako kaya nagwewear ako ng long socks and sweater with my uniform. Anyways yun lang.

Gwen's POV

Annyeonghaseyo! My name is Gwen Rhee Torres. Im 15 years old and Im the second oldest in the group. Im the also the best in sports and the second smartest. Im half korean, pero I can speak tagalog.

Sabi daw nila na Im the heartbreaker daw dahil sa nagawa ko dati sa lalake na nagkagusto sakin. Pero I dont intentionally break hearts. Sabi den nila na Im very optimistic and competative. One fact about me is that Im a fan of BTS.

Anyways I have a long and straight hair. Mostly naman po ay nakabun ako kaya minsan curly hair ko and pagnaglalaro ako ng sports ay ganito hairstyle ko para more comfortable. Pero minsan den ay nakalet down lang buhok ko kapag di ako nagalalaro ng games or minsan naka ponytail. Anyways geuge daya! (Thats korean for "thats all")

Angel's POV

Je Suis Angel. Ako si Angel Garcia. Kung si Ericka, half american, si Isabela ay half filipino at half spanish :D, si Maria ay half british, tapos si Gwen ay half korean, ako naman half french. I'm the second youngest or the 4th oldest sa group. I'm 14 years old. I'm mixed up when it come to language talking. I can speak english, pati tagalog, at french.

Sabi nila, mayabang daw ako but in a good way. How can being mayabang be in a good way? Anyways, sabi din nila, ako daw ang The Love Expert kasi ang dami kong alam sa love at making love. Hahaha! Wala naman akong mga experience with love and wala naman ako boyfriend!

Anyways, meron akong brunette hair at may bangs din ako. Mostly, ang hair ko naka side ponytail lang. Pero sometimes, naka baba lang at sa school, I always like wearing jacket kahit mainit kasi mabilis akong lamigin. C'est tout!

EMIGA'S MESSAGE

Enjoy niyo po itong story na ito. Thank you po!

It's ALL about USTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon