P/s : mấy gái giành ra 3 phút đọc cái này trước khi đọc truyện
Đây là H nên sẽ có chi tiết giường chiếu kh thích đọc thì bỏ qua chứ đừng cmt chửi bới
Đọc cái tựa truyện cũng hiểu rồi ha kh nói thêm
Do Moon chưa cắt tóc như tomboy nhưng mình muốn chuyện thêm nhiều chi tiết nên đã thay đổi một chút☺️☺️
~~~~~~~~~~~~~~||~~~~~~~~~~~~
Giới thiệu : MoonByul một nữ sinh cá tính theo phong cách tomboy đặc biệt cực kì ĐẸP, sở thích đọc yaoi và những thứ tương tự,tính tình nắng mưa bất thường
Solar: Diệu dàng,hoà đồng,thông minh là học sinh giỏi nhiều năm liền,tuy không xinh đẹp nhưng lại vô cùng đáng yêu,sở thích đi du lịch và đi học
Ji Na : Bạn thân từ nhỏ của Moon, hoạt bát,nhiều chuyện cộng thêm cái nói nhiều nhưng vô cùng dễ thương
Cuối cùng thời gian 3 tháng hè ăn chơi đã trôi qua , hôm nay là ngày nhập học đầu tiên của cấp 3 tôi chẳng thấy nôn nao hay lo lắng ngược lại cảm thấy rất chán ghét haizz . Mệt mỏi thức dậy lê lết từng bước chân vào toilet,đang đánh răng thì từ dưới lầu nghe một cái giọng ai ãi cực kì đáng ghét cứ kêu Moon ơi Moon à
Ji Na "M lm cái gì mà giờ này còn trong toilet vậy con kia,bữa đầu mà định đi học trễ à . Nhanh lên gái ơi ăn sáng còn đi học nữa''
Tôi từng bước từng bước đi xuống lầu , cặp mắt không hồn nhìn con bạn thân . Nó thấy tôi liền nhe cái hàm răng như được mùa, giọng nó lại cất lên một tiếng chói tai '' Đi học thôi nhanh lên '' nhìn vẻ mặt háo hức của nó làm tôi suy nghĩ đi học mà vui đến vậy sao.
Hai đứa vừa đi vừa luyên thuyên thì bị một cô bạn chạy xe đạp , chạy ngang qua làm cho nước bắn lên quần áo của cả hai. Lúc đó mặt tôi tối sầm lại vì tức giận , liền hét lên '' NÀY CÔ KIA! Thấy gì không ? Biết xin lỗi không hả? " cô ta dừng xe quay đầu lại nhìn bằng cặp mắt ngơ ngác như thể mình chẳng làm gì . Thấy gương mặt tôi càng lúc càng nóng Ji Na liền nói vào tai tôi " Người ta lỡ thôi,không cần căng đến vậy " sau đó lại hét lên " Không sao cả cậu đi đi " cô ta liền cười một nụ cười thân thiện nhưng làm người khác rất ngứa mắt .
Khi bước đến cổng trường thì xung quanh toàn những tiếng bàn tán ồn ào rất khó chịu " hình như là tomboy" ..."dễ thương quá" ..."nhìn dị quá"... Những âm thanh cứ thì thầm to nhỏ , đây chính là lí do khiến tôi không muốn đến trường . Lúc nào cũng là tâm điểm của sự bàn tán đã là thế kỉ bao nhiêu rồi mà mỗi lần thấy tomboy thì như thấy vật thể lạ soi từ đầu đến chân , nhìn thấy tôi không được vui Ji Na liền kéo tay tôi đi thật nhanh đi xa khỏi đám đông, rời khỏi sự bàn tán săm soi . Cuối cùng cũng đến lớp học , vừa mở cửa bước vào những cặp mắt trong lớp từ gái đến trai đều chăm chú nhìn tôi và Na.Có vẻ chúng tôi đến lớp hơi muộn vì các bạn đang sắp xếp chỗ ngồi và trên bục là thầy giáo trông còn khá trẻ đang nói về vấn đề gì đó , thấy vậy chúng tôi tìm một chỗ ngồi ưa thích chính là bàn cuối . Vì ngồi ở đây sẽ ít bị mọi người và giáo viên chú ý , trong lúc tôi đang soạn sách vở thì nhìn thấy một bóng dáng vừa lạ lại vừa quen . Nó chính là cái đứa đã làm áo tôi nhín nước , tôi quay sang lườm nó một cái rồi chẳng thèm quan tâm.
Ngày đầu đi học cũng không có gì đặc biệt , hai tiết học chán ngất trôi qua. Giờ ra chơi mọi người bắt đầu làm quen với nhau , riêng tui thì thật sự rất ghét cái không khí ồn ào này . Na bước đến đặt hộp sữa lên bàn rồi liền nói " Này! Cậu định tiếp tục tự nhốt mình , tiếp tục không quan tâm những người xung quang ư? " . Tôi liền liếc nó " Thấy mặt tớ giống quan tâm những gì cậu nói khỏi không " Ji Na nghe xong hết lắc đầu lại tới chặc lưỡi " Được thôi hãy sống cuộc sống cấp 3 đầy nhạt nhẽo của cậu , mọi chuyện đã qua lâu rồi . Không biết đến chừng nào cậu mới mở lòng và thôi nghĩ về quá khứ "
~~~~~~~~~~~~##~~~~##~~~~~~~~
Hết ep 1 rồi
Mong các bạn đọc và cho ý kiến