Ngày biểu diễn cũng đã đến , mọi người ai cũng tất bật chuẩn bị cho biểu diễn . Do tiết mục của chúng tôi là tiết mục cuối cùng nên đứng đợi trong cánh gà mà tôi thấy rất hồi họp , sợ mình sẽ làm sai hay mắc lỗi khi diễn . Các bạn đang đọc lại lời thoại , chỉnh trang quần áo . Đã đến tiết mục của chúng tôi , khi Solar vừa bước ra tiếng vỗ tay rất lớn làm cho tôi càng thêm căng thẳng . Dù lúc luyện tập tôi đã quen với việc đụng chạm và không còn ngại ngùng nữa nhưng tôi vẫn lo lắng , rất may khi chúng tôi diễn rất thành công không một chút sai xót. Bài hát kết thúc tiết mục vang lên mọi người vỗ tay reo hò lúc này tôi mới cảm thấy nhẹ nhỏm . Kết thúc buổi diễn có một buổi tiệc để chúc mừng hoàn thành buổi diễn , chúng tôi đến nhà của Ji Na để mở tiệc . Mua rất nhiều đồ ăn có cả rượu soju nữa , dù chưa đủ tuổi để uống nhưng nếu một chút thì không sao đâu nhỉ .
Chúng tôi bắt đầu nấu nướng , chơi đùa rất vui vẻ . Tôi cũng không còn ngại khi đối diện với các bạn và cả Solar nữa , khi buổi tiệc gần xong thì Ji Na lại nghĩ ra trò xoay chai phạt rượu vì chúng tôi còn dư đến 3 chai . Hôm nay số tôi rất nhọ không biết mình đã bị phạt uống bao nhiêu ly , cảm giác nóng rang quay cuồng lam tôi khó chịu . Trò chơi kết thúc Ji Na tiễn các bạn về , đầu tôi thì đau nhức nên không thể về nhà với điệu bộ như bây giờ . Liền nói Ji Na điện xin umma cho tôi ngủ bên này , vừa dứt câu tôi liền chui lên phòng còn trống để ngủ . Khi nằm xuống tôi bị bất ngờ vì ... Solar đang nằm ở đây , cậu ấy không về nhà . Lúc nãy có nghe là Solar bị mệt nên cứ nghĩ là cậu ấy đã về nhà , bây giờ nằm gần Solar như vậy cảm xúc thật khó diễn tả. Gương mặt thật trắng trẻo và có chút đáng yêu , trong cơn say không tự chủ được bản thân tôi đã đặt tay lên mặt Solar . Nhìn ngắm rất lâu , bất giác tôi hôn vào môi cô ấy . Đôi môi thật mềm mại khiến cho người khác muốn hôn sâu hơn nữa , tôi chủ động đưa lưỡi mình vào khoang miệng của Solar như có sự đáp trả . Tôi cảm nhận được lưỡi của hai chúng tôi đang hoà quyện với nhau rất nồng nàn.
Cả người tôi càng lúc càng nóng , tay tôi đã đặt lên ngực của Solar lúc nào cũng không biết sự mềm mại của nó làm tôi thêm kích thích . Tôi quay cuồng hôn từ cổ rồi xuống tới phần ngực , tôi nghe được tiếng thở gấp của Solar . Nhìn lên ánh mắt đầy ma mị xen một chút khó xử nhưng không hề phản kháng , tôi liền lấy tay cởi bỏ chiếc áo phông của Solar . Hôn khắp người cậu ấy , tiếng thở càng lớn hơn như đang chịu đựng tôi cởi luôn cả áo ngực lấy tay xoa nắn hai quả đào . Liếm xung quanh rồi cắn nhẹ vào chúng lúc đó tôi nghe thấy Solar gọi " Moonbyul à" cả người thêm rạo rực , không biết do rượu hay do tôi thật sự muốn làm vậy với cô ấy . Khi tôi trượt xuống phần dưới Solar có vẻ hoảng sợ liền kéo lại , thấy vậy tôi cũng dừng lại rồi ngủ thiếp đi lúc nào chả hay .
Sáng ngày hôm sau đúng là ám ảnh kinh hoàng , mở mắt ra phần trên của Solar không một mảnh vải che thân . Tay tôi còn đang đặt trên ngực cô ấy, Solar liền hét lên làm tôi hoản loạn cả chạy vào nhà vệ sinh . Ji Na nghe tiếng thét liền chạy vào nhìn hiện trường chắc cũng hiểu phần nào , liền an ủi Solar " Không sao đâu chỉ là việc ngoài ý muốn , cậu đừng lo dù sao Moonbyl cũng là con gái mà " tôi nghe thấy tiếng khóc thúc thích . Nghĩ trong đầu đêm qua xảy ra chuyện gì vậy , uống có một chút rượu đã làm chuyện động trời nhưng lúc đó cậu ấy đâu có ý định phản kháng tại sao sáng nay lại hoảng hốt như vậy . Tôi lấy lại tinh thần bước ra để giải quyết " Xin lỗi cậu Solar , hôm qua do tớ uống hơi nhiều không kiểm soát được bản thân nhưng tớ cam đoan chúng ta chỉ đụng chạm phần trên " nói tới đây tôi đỏ mặt và khựng lại . Thật sự không muốn nói thẳng ra như thế nhưng sợ Solar nghỉ nhiều nên đành phải nói vậy , chúng tôi không thể nhìn thẳng mắt nhau . Solar tắm rửa rồi về nhà , tôi muốn đưa cậu ấy về nhưng Solar nói không cần . Haizz .... Trời ơi chắc tôi đi chết đây " Moonbyul ơi mày đã làm chuyện kinh thiên động đất rồi " Ji Na nhìn tôi lắc đầu rồi bảo " Chê người ta này nọ mà mới xỉn xíu đã ăn con gái nhà người ta , có trách nhiệm nhé bạn " bắt tôi chịu trách nhiệm là chịu sao . Phải tỏ tình để Solar làm bạn gái tôi à , làm sao được chứ ở Hàn Quốc việc này như đại tội vậy . Lỡ appa và umma của Solar biết rồi sao , mọi chuyện sẽ rối cả lên . Quan trọng nhất là bản thân tôi vẫn chưa sẵn sàng với một cuộc tình mới .
~~~~~~~~~##~~~~~~##~~~~~~~~~
Hết ep 5 rồi
Cảm ơn mọi người đã đọc
Phần này hơi tục thì phải ☺️☺️