Hi! School Love Story : Prologue

38 1 0
                                    

Im Just an ordinary student in my campus.

Ordinary girl that everyone's want my life 'Miserable'...

They want me to expirience 'Hell'

Palagi nila akong binu-bully..

Hindi sila sumusunod sa rules na 'No Bullying'...

Simula pagtapak ko pa lang sa campus na yun.  ako agad ang napag deskitahan nila...

Bully dito, Bully doon... paulit-ulit lang ang nararanasan ko...

Kung saan ako pumunta, sinusundan parin ako ng 'Kamalasan'

Sabi nila mababait ang estudyante sa 'Eastwood University'....meron bang mabait na estudyante sa lagay nato.

"Stupid, ayos-ayusin mo nga ang paglilinis mo sa sapatos ko... mas lalo mo lang dinudumihan eh"

"Hoy, sa tingin mo tapos na ang pagpapahirap namin sayo..Hah!..In you're dreams..magsi-simula pa lang ang laro, bitch!"

"Mamatay ka na.. malandi ka, salot ka..kala mo kung sino...sa oras na sasagutin mo pa'ko...Hindi lang yan ang makukuha mo!"

Oh, kitams meron bang mabait sa lagay na'yan.

Lahat sila tingin sakin basura...lalong-lalo na ang 'Jaegers' Sila ang grupo ng gangster sa campus at sila rin ang nagsimula ng gulo at sila rin ang kauna-unahang ng bubully sakin....

Hanggang sa makilala ko Sila.

Ang grupo ng night rade....sila rin ang sikat na gangster na tumulong sakin..

dahil sa kanila naranasan kung mag-karon ng 'tunay' na kaibigan.

dahil sa kanila naranasan kung mag 'mahal'...

Kung gusto nyong malaman ang buong storya ko, tara! mag-enroll na kayo at samahan nyo ko sa aking kwento na pinamagatang..

      'My Hi! School Story'

————————————————————————————————————————————

A/NMusta ang prologue ko guys?..😊...pasensya na kayo Hindi ako marunong sa pag gawa ng prologue....hihihi.

Ito ang first ever romance na may halong action story ko...hihihi

Sana magustohan nyo guys ang story ko...

@aj_marieluvlots

xoxo 😘

 Hi! School Love Story (Eastwood University)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon