[BobJun] winstruck

521 0 0
                                    

หนุ่มร่างสูงหน้าคมคิ้วเข้มที่ติดจะดุหน่อยๆ ยิ่งสวมเสื้อผ้าสีดำตลอดตั้งแต่หัวจรดเท้ายิ่งส่งให้ดูทั้งน่ากลัวและน่าค้นหาไปพร้อมๆกัน ก้าวไปตามทางเดิน ไม่สนใจสาวน้อยสาวใหญ่หรือกระทั่งหนุ่มๆที่ส่งสายตาเป็นประกายมาทางเขา


ถึงแม้การออกมาข้างนอกคนเดียวจะยิ่งทำให้ความคิดถึงอีกคนรุนแรงมากขึ้น แต่ที่จริงไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน หรือทำอะไรความคิดถึงนี้ก็รุนแรงไม่ต่างกัน


ขายาวก้าวไปหยุดยืนที่หน้าร้านอาหารชาติฝรั่ง ลังเลเล็กน้อยก่อนจะใช้มือใหญ่ผลักประตูเข้าไปหาที่นั่งในร้าน กวาดตามองไปยังโต๊ะริมสุดติดหน้าต่างแล้วพบว่าไม่มีคนจับจองก็ยกมุมปาก แล้วเดินตรงไปนั่งลงบนเบาะนุ่ม


"หายไปนานเลยนะคะ" พนักงานเอ่ยทักลูกค้าประจำพลางยื่นเมนูอาหารให้ ถึงจะสงสัยที่ลูกค้าประจำอีกคนหายไป แต่รู้ว่าไม่ควรถามเรื่องส่วนตัวของลูกค้า


"ขอชุดเบอร์เกอร์เซ็ท A ครับ" จุนฮเวตัดสินใจสั่งเมนูโปรดของอีกคนแทนที่จะสั่งสปาเก็ตตี้เหมือนทุกครั้ง


ถ้าหลีกเลี่ยงความคิดถึงที่อัดแน่นในใจนี่ไม่ได้ก็ให้มันคิดถึงสุดๆไปเลยก็แล้วกัน


หลังจากหาอาหารคาวเติมลงในกระเพาะแล้ว จุนฮเวก็พาตัวเองไปหยุดที่ร้านไอติม หลังจากยืนอยู่หน้าตู้ไอติมที่มีหลากหลายรสชาติอยู่นาน ในที่สุดเขาก็เลือกรสที่ต้องการได้


"มิ้นต์ช็อกโกแลตครับ"


ถึงแม้จะอยากเลือกรสช็อกโกแลตของโปรดของคนนั้น แต่เขาไม่คิดว่าจะทนกินของหวานนั่นจนหมดได้ รสนี้จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด

SF iKONWhere stories live. Discover now