Chương 2.2

9.4K 71 11
                                    

Chương 2.2

“Cô ta rõ ràng kêu không cần! Anh không biết khi con gái kêu “Không cần”, ở trên pháp luật đủ để kết anhtội cường bạo sao?” Lê Hưng Hưng không vui vẻ trừng mắt Nguyên Tác Hạo.

Tuấn nhan hắn cách cô thật là gần, trong đôi mắt ưng có tức giận. “Tiểu thơ, cô là xử nữ sao? Chẳng lẽ cô không rõ có khi con gái kêu “Không cần”, thật ra là một ý tứ khác chính là “Đừng có ngừng” sao?”

Lê Hưng Hưng cắn cắn môi, hai má thêm một chút đỏ hồng. “Ai…… Ai là xử nữ a?”

Thấy cô thẳng thắn phủ nhận, vừa thấy bộ dáng cô như vậy, chỉ dám uông uông uông(*) sủa loạn, nhưng cũng không dám hành động thực tế hơn.

(*) tiếng chó sửa, như gâu gâu chẳng hạn.

“Nếu cô không phải là xử nữ, vì sao lại lặp đi lặp lại, và một lần nữa cản trở chuyện tốt của tôi?” hắn híp mâu, dựa thật gần vào cô. 

“Tôi nào có cản trở chuyện tốt của anh?” Lê Hưng Hưng uốn éo người, bởi vì hơi thở của hắn mà tim có vẻ đập hỗn loạn.

“Không có sao?” hắn lấy đùi tách chân nhỏ của cô ra “Cô dám nói cô không có quấy rầy chuyện tốt của tôi?”

Chẳng biết tại sao, hắn khẽ dựa gần cô, cả người cô liền trở nên quẫn trí, thầm nghĩ mau rời đi trước mặt của hắn. “Anh mau thả tôi ra!” “Tôi làm sao biết thả cô ra, lần sau cô có lại thêm một lần phá hư chuyện tốt của tôi?” hắn nhìn chằm chằm vào biểu tình bất an của cô. Thì ra tiểu mèo hoang này cũng có thời điểm bất an? Cái này thật thú vị.

“Anh rõ ràng chính là một con dâm thú……” Lê Hưng Hưng khẽ cắn cánh môi, hai má hiện lên ửng đỏ.

Chân dài của hắn luôn luôn tại bắp đùi lúc này của cô cọ sát a? Cô muốn đẩy hắn ra, bất đắc dĩ thân thể hắn quá mức cao lớn, lại bị hắn hoàn toàn áp chế, căn bản không có biện pháp chống cự.

“Còn nói tôi là dâm thú?” Nguyên Tác Hạo cố ý dùng đầu gối của mình chống đỡ ở giữa hai đùi của Lê Hưng Hưng, như có như không đụng chạm tam giác ở giữa bí mật hoa viên.

“Buông” Khuôn mặt nhỏ nhắn của Lê Hưng Hưng đỏ bừng. “Nếu không buông ra, tôi sẽ lớn tiếng gọi người đến!”

“Như thế nào? Cô không phải thực yêu động tay động chân? Như thế nào hiện tại chỉ biết  khua môi múa mép?” Nguyên Tác Hạo không có ý tốt đem bàn tay to đặt ở trên eo của Lê Hưng Hưng

“Anh” không biết xấu hổ, dám sàm sỡ cô?

“Như thế nào? Có muốn thử một chút hay không? Tôi cam đoan sẽ làm cô dục tiên dục tử(*)……” thanh âm thực mê người của Nguyên Tác Hạo ở bên tai Lê Hưng Hưng nhẹ nói, phảng phất như ác ma đang dụ hoặc lấy phàm nhân(**).

(*) sung sướng cả tinh thần lẫn thể sát, (**) người bình thường

Cô cắn môi cánh hoa, bảo trì thanh tỉnh cho mình, sau đó há miệng hung hăng cắn gương mặt của hắn một cái. Hắn kêu đau một tiếng, hai tay buông lỏng sự kiềm chế đối với cô, vốn định thưởng hắn một đạp, nhưng mà để an toàn chính mình, cô quyết định trước rời đi mới là vẹn toàn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ôm Em Ôm Tới Nghiện !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ