Tiếp viên hàng không kích tình
Tiểu hùng xem trúng" Bờ sông hoa viên" Hai kỳ công trình đích phòng ốc, phòng ốc đích thiết kế rất hợp lý rất lớn khí. Tiểu hùng xem trúng đích là ngũ hào lâu, mỗi cái thê khẩu là hai hộ, đại đích một trăm năm mươi bình thước, tiểu đích một trăm ba mươi bình thước, công có mười tầng.
Tiểu hùng cùng cữu cữu thương lượng muốn mua kế tiếp đan nguyên, hai mươi phòng tử, cộng có năm ngàn sáu trăm bình thước, từ lúc công ty đích" Mỹ nhân trà" Thượng thị sau, cữu cữu đối với tiểu hùng đích các loại quyết sách đều ôm lấy duy trì đích thái độ, hắn nhìn ra tiểu hùng là cái làm đại sự tài liệu.
Cữu cữu lúc này tại chi phiếu thượng thiêm tự, tiểu hùng phân phó hồ linh đi làm, này phòng tử tính một lần phó khoản án một ngàn tám trăm nguyên Kazuhei thước tính, tại xóa đi linh đầu vừa lúc là một ngàn vạn.
Xử lý hảo chuyện riêng cùng công sau đó, tiểu hùng đi xuống lầu, lái xe về nhà, bởi vì trong nhà có nhân chờ hắn.
Tính ái gia viên đích phòng vệ sinh nội thủy khí mê mạn, dục hang nội đang có một vị nữ lang một tay đở hang bích, một tay chính tại kia phong rất cao tủng đích song phong dùng sức xoa nắn.
Chỉ thấy kia cảnh bạch như tuyết phu nếu ngưng chi, sườn loan đích thân thể mềm mại, khiến cho lưng câu vạch ra thật sâu đích đường cong; trước ngực hai vú chặt tủng, trung gian thật sâu đích nhũ câu sấn ra hai khỏa hồng diễm diễm vi kiều đích đầu vú, như là tuyết lĩnh thượng đích song mai nhượng nhân thèm thuồng ướt át.
Nghe một tiếng động lòng người đích thở gấp, đầu đầy tóc đẹp tự thác nước rủ hạ, một bộ động lòng người đích thân thể mềm mại cũng chậm chậm hoạt vào nước trung, dần dần đích ngay cả đầu cũng không có vào nước dặm|trong, tóc xanh phiêu tán hợp trên mặt nước đích cánh hoa nhẹ nhàng đích rung chuyển, thời gian rất giống tại này một khắc tĩnh dừng lại, hết thảy là như vậy đích tường cùng.
Sau đó, tại thủy thanh" Hoa lạp" Dặm|trong, một trương thổi đạn phá, động lòng người tâm huyền đích mặt lộ ra mặt nước, nàng kiều yếp bóng loáng tỉ mỉ, mặt mũi như họa, rửa sạch qua đi đích da thịt có chút phiếm hồng, hai tay hoành trương, các tại dục hang bên bờ, hai chân vi đá, hang dặm|trong đích thủy tiệm khởi sóng lớn, nước chảy lướt qua cổ hạ, đen thùi rậm rạp đích âm mao như|hướng một đoàn thủy thảo phiêu diêu, phập phồng có trí.
Lúc này mỹ lệ đích nữ lang nhẹ nhàng địa dùng ngón tay lôi kéo chính mình đích âm mao, vi đau trung cảm thấy âm đạo trung bắt đầu cao hứng một cổ toan ma thoải mái đích cảm giác, dâm thủy cũng mịch mịch chảy ra.
Làm ngón tay lướt qua âm thần, đầu ngón tay đụng chạm đến âm hạch lúc, nàng không khỏi khởi một trận run rẩy, dâm thủy lưu càng nhiều, thủ đích động tác càng lúc càng nhanh, đầu ngón tay đã khinh đè nặng âm hạch tại đảo quanh.
Lúc này nữ lang cảm thấy âm đạo bích từ từ bắt đầu nhuyễn động, hư không đích cảm giác càng lúc càng mạnh, sau đó chính mình đích ngón tay cắm vào trong âm đạo nhanh chóng địa trừu động, cho dù tại trong nước, nàng vẫn khả rõ rệt đích cảm giác được chính mình đích dâm thủy bốn phía.