Dâm nam loạn nữ 6

5.1K 6 0
                                    

Công ty đích nữ chức viên

Tiểu phương đi vào dĩnh lỵ đích phòng làm việc, vừa vào cửa, thấy|gặp vương tổng đích nhi tử tiểu hùng đang ngồi ở lão bản bàn mặt sau thượng dùng sắc mị mị đích tròng mắt nhìn lên chính mình, tiểu phương cười cười nói:" Tiểu hùng, ngài tìm ta có việc mạ?"

Tiểu hùng vừa mới cuối kỳ khảo hoàn thí, đến mụ mụ nơi này đến, vốn định tại mụ mụ trong phòng làm việc địt mụ mụ, nhưng là mụ mụ khi đến thuộc công ty đi, tựu đi gặp Triệu anh tử, Triệu anh tử lại chính đến lệ giả, tựu đề cử tiểu phương cấp tiểu hùng.

Tiểu hùng chính cẩn thận đánh giá tiểu phương, tiểu ngày nay thiên xuyên một kiện diễm hoàng sắc đích váy liền áo, liệu tử bạc trong suốt, nịt ngực cùng tam giác khố đều có thể thấy rất rõ ràng, váy cũng ngắn đến thương cảm, mặt sau gần miễn cưỡng cái trụ phong mãn đích đồn bộ, hai điều tuyết bạch đích bắp đùi lộ tại bên ngoài, trên chân xuyên một đôi khéo léo đích gót giày lạnh hài, mượt mà đích cước đầu ngón tay mê người hiệp tư.

Tiểu hùng thấy vậy trong mắt trực mạo hỏa, nghe tiểu phương hỏi hắn mới thu hồi ánh mắt, Thanh Thanh tiếng nói nói:" Ngươi đem ta mụ gần đây đích công tác nhật trình cùng ta báo cáo một cái."

Tiểu phương nhẹ nhàng dậm dậm chân, kiều thanh kiều khí địa nói:" Ai nha, tiểu hùng, ta là ngươi mụ đích bí thư, không thể là ngươi đích yêu! Lại nói, lập tức tựu giữa trưa, ta còn chưa ăn cơm ni!"

Tiểu hùng tỏ ý tiểu phương ngồi tại đối diện đích trên sofa, mới vẻ mặt dâm cười địa nói:" Không nên lo, chậm ta mời ngươi ăn cơm."

Tiểu phương nhìn vào tiểu hùng sắc Mimi đích tròng mắt, tâm lý có chút buồn cười, nhưng nhịn không được nổi lên một loại khác thường đích cảm giác, tiểu hùng kia hận không được cởi xuống nàng quần lót đến đích ánh mắt, cùng đối với nàng thèm thuồng ba xích đích biểu tình, nhượng nàng từ chân to chỉ đến hai chân trong đó tượng xúc điện cùng dạng đã tê rần một cái, loại này cảm giác nhượng nàng không có tái kiên trì ly khai, mà là làm bộ không thể tránh được địa lấy ra bút ký bản, bắt đầu chậm rãi báo cáo.

Một bên báo cáo một bên nhìn trộm nhìn tiểu hùng, chỉ thấy tiểu hùng căn bản vô tâm nghe chính mình báo cáo, một đôi tặc cùng dạng đích tròng mắt thủy chung dán tại chính mình bầu vú, bắp đùi cùng hai chân trong đó, tiểu phương trong lúc vô tình động một cái, hai chân một cái mở ra, tuyết bạch đích bắp đùi phần gốc cả thảy bạo lộ tại tiểu hùng trước mắt, phấn hồng sắc đích tơ dệt quần lót cái không ngừng như loạn thảo đích âm mao, trong khe hở chui ra một lũ lũ đen thùi quyển khúc đích âm mao, nửa trong suốt đích quần lót bó chặt cổ cổ đích một đoàn nhuyễn nhục, tại ánh đèn chiếu rọi xuống, hai mép âm thần đích đường cong rõ rệt có thể thấy, này một cái tiểu hùng mở rộng tầm mắt, từ trên ghế thiếu đứng dậy tử, tròng mắt nháy mắt cũng không nháy mắt địa trực ngoắc ngoắc coi chừng âm bộ.

Tiểu phương bị dọa nhảy dựng, thuận theo tiểu hùng đích ánh mắt vừa nhìn, mới hiểu được là chuyện gì, trực mắc cở đầy mặt ửng đỏ, nhẹ nhàng hô một tiếng:" Tiểu hùng!" Đem hai điều chân gắt gao khép lại, tiểu hùng mới lại tọa trực thân thể, làm bộ như không có việc gì địa nói:" Tiếp theo báo cáo." Nhưng lúc này hai người tâm lý đều có khác thường đích cảm giác, tiểu phương chỉ cảm thấy tâm lý một trận táo nhiệt, dần dần nhiệt lần toàn thân, nhất là hạ thân lại nhiệt lại ngứa, còn chảy ra từng luồng niêm niêm đích lãng thủy, bạc bạc đích quần lót một cái tựu ướt đẫm, thuận theo nhục phùng thẳng hướng hạ lưu.

Dâm nam loạn nữNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ