Giáo sư lão bà đích cưỡng gian trò chơi
Tiểu hùng sửng sốt vài giây, hắn trong đầu cân nhắc ảnh thư đích chân thật cách nghĩ, cái mông lại không do tự chủ đích trước sau diêu động lên, khiến âm hành chậm rãi tại nóng ẩm đích khoang miệng trung ra vào.
Đều ảnh thoang thoáng đem đầu lưỡi nhi nhổ ra miệng ngoại, nhượng nam nhân đích đại nhục bổng ma sát chính mình khang bích đích thượng bộ cùng mềm mại đích lưỡi diện, từ sinh lý đến tâm lý, nàng đã làm tốt hết thảy chuẩn bị, nhưng nàng sở khát vọng đích cường đại thế công lại chậm chạp không có xuất hiện.
Đều ảnh biết tiểu hùng đông tiếc chính mình, nhưng hiện tại nàng muốn đích là người yêu đối với chính mình thân thể tối dã man đích chiếm hữu, nàng muốn lấy này đến cảm giác người yêu đích cường đại, rất hiển nhiên, nếu như không còn cấp một ít cổ vũ, tiểu hùng tám thành là sẽ không khiến chính mình như nguyện lấy thường đích. Nàng chuyển thành chủ động đích bú liếm kê ba, coi như nam nhân bắt đầu phát ra vui mừng đích giọng mũi lúc, nàng dùng thật dài đích móng tay bấm khởi hắn cái mông thượng đích một tầng da thịt, hung hăng đích một sai.
" A!" Tiểu hùng đau đến về sau một bảng," Ngươi...... Ngươi làm gì!?" Hắn vừa mới bắt đầu hưởng thụ, liền bị như vậy mạc danh kì diệu đích" Ngược đãi", thật là có một ít thượng hỏa, tròng mắt đều trừng lên.
" Ta mới không cần hầu hạ ngươi, ngươi cho rằng ngươi là ai? Ta nói cái gì cũng sẽ không khuất phục đích." Đều ảnh đem mặt lay hướng một bên nhi, não đại có chút đích giơ lên, làm ra một bộ đại nghĩa lẫm nhiên, quật cường bất khuất đích bộ dáng.
" Này......" Tiểu hùng hai hàng lông mày nhăn lại, mắt liếc thấy ảnh thư," Úc......" Hắn cuối cùng rõ ràng, mỹ nhân là tại cùng chính mình tán tỉnh, nàng mới vừa mới nói đích đều là thật lòng lời, nàng xác thực là tưởng chính mình" Cưỡng gian" Nàng.
" Xú nương môn nhi, nơi này không tới phiên ngươi làm chủ!" Hắn một cái tiễn bước nhảy đi qua, một bả ban quá nữ nhân đích đầu lâu, đem nàng đích miệng niết khai, đem cứng rắn đích nhục bổng thống đi vào," Cấp lão tử dụng tâm đích toát!"
Đều ảnh thống khổ đích nhắm lại hai mắt, trên mặt xuất hiện nhận mệnh đích biểu tình, nhưng nàng cũng không có hoạt động chính mình đích não đại cùng đầu lưỡi, không hề muốn bắt đầu tự nguyện khẩu giao đích dấu hiệu.
" Mụ đích, không tự giác là ba? Xem lão tử không đem ngươi đích miệng làm bạo!" Tiểu hùng làm ra một bộ dâm tà đích mặt cười, hai tay cô trụ mỹ nữ đích trán, mãnh đích một ưỡn eo, đem cả căn thô to đích kê ba cắm vào nàng đích cái miệng nhỏ nhắn nhi dặm|trong, quy đầu trực để yết hầu chỗ sâu trong, sau đó tựu bắt đầu liều mạng đích trừu động, nhiều lần đều đem cao hoàn đánh vào nàng đích hạ cáp thượng, thật là một ít không lưu tình.
" Ngô...... Ngô......" Đều ảnh đích nước mắt cùng nước miếng cùng lúc chảy ra, từng giọt đát đát đích rơi xuống đến nàng trên đùi, nam nhân đích âm mao không ngừng đích kích thích nàng đích mũi khang, cổ họng nhi bị kê ba đụng phải sinh đau, nàng muốn đánh hắt hơi, khả miệng bị điền tràn đầy đích, căn bản bế không hơn; nàng tưởng nôn mửa, khả hướng lên phản vị đích lực lượng đánh không lại âm hành xung kích đích lực lượng, hoàn toàn bị áp chế. Đại não bởi vì thiếu dưỡng khí đã là trống rỗng, tuy nhiên không phải rất tốt thụ, nhưng đây chính là nàng tưởng muốn đích.